Heill sé.... (eša ekki)

forseta vorum og fósturjörš ....er žaš ekki žannig sem aš žaš hljómar?

Get svo sem alveg lagst į sveif meš forsetanum - aš lįta fólkiš um aš įkveša hvort žaš vill skot ķ fótinn eša ekki, og skreppa svo ķ te til Indlands į mešan mįlin eru rędd.

Ég hręšist višbrögš umheimsins meira en annaš, en ef aš žetta er žaš sem žjóšin vill žį tek ég žvķ sem barįttuglašur Ķslendingur, žó ašallega Eyjamašur, og kannsta mér fyrir kślurnar ef žess gerist žörf - allt fyrir žjóšina!!!!

Gaman samt aš sjį hvaš menn eru oršnir varkįrir eftir aš forsetinn tók įkvöršunina, Bjarni Ben žorir varla aš hósta, Villi vinur minn vasaklśtur tekur oršiš meš sér aukaklśt ķ vinnuna, og ég skil hann męta vel, gerši žaš sjįlfur ķ hans sporum, Gylfi Arnbjörnsson snyrti skegg sitt og reyndi aš vera ekki brjįlašur, rķkisstjórnin ešlilega tįrašist - en žaš žżšir ekkert fyrir žau žau eiga bara aš halda įfram ķ vinnunni, ekki žżšir aš grįta žį einhver sé ekki įnęgšur meš verk sem aš mašur hannar, mašur leggur sig bara betur fram nęst.

Dimmraddaša kallabarniš ķ Framsóknarflokknum heldur žó silkihönskunum į lofti og ber strķšstrumburnar og ég vil af žvķ tilefni tilnefna hann sem mįlsvara Ķslands ķ žessu mįli - mašur meš žetta allt į hreinu. Svo voru menn heppnir aš nį vištali viš hinn įgęta Žór Saari įšur en žaš snjóaši meira.

En öll ég styttir upp um sķšir, žaš sem mér finnst mikilvęgast aš fólk muni aš ślfarnir sem aš Davķš og co. misstu śr taumi ganga en lausir. Žaš er skelfilegt, og öll žau mįl sem en krauma ķ pottinum mega ekki gleymast. Viš megum ekki hlaupa frį pottinum žį einhver hafi viljaš poppa handa okkur eina kvöldstund - žaš er mikiš verk óunniš og ivš žurfum įfram aš vera į svęšinu meš uppbrettar ermar og flokka skķtseyšin frį okkur hinum - ekki gleyma žvķ


mbl.is Meirihluti styšur forsetann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband