Ęi synd

Synd aš Burton skuli vera meiddur hef haft svo andskoti gaman af honum ķ vetur, frįbęr spilari. Jeb Ivey eflaust ķ fķnu standi og góšu rleikmašur. get bara ekki aš žvķ gert aš mér finnst ekkert spennandi žegar veriš er aš bęta inn mönnum žegar ķ śrlsitakeppnina er komiš, žó svo aš žetta sé lišiš sem aš ég held meš. Vonast aš sjįlfsögšu eftir sigri į morgun.
mbl.is Jeb Ivey til lišs viš Snęfell
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Ég furša mig dįlķtiš į žvķ aš žaš skuli vera hęgt aš skipta um leikmenn nįnast hvenęr sem er. Eina takmörkunin viršist vera žetta blessaša launažak sem menn fara pottžétt ķ kringum eins og aš drekka vatn. Ég man bara eftir einu félagi sem hefur fengiš refsingu fyrir aš rjśfa žakiš, og žaš hefur bara veriš fyrir heišarleika og klaufaskap sem žaš geršist hjį žeim KFĶ mönnum hér um įriš. En varšandi žessi leikmannaskipti get ég vel skiliš žį Snęfellsmenn en set jafnframt spurningamerki viš žetta. Kemur hann til meš aš kunna eitthvaš inn į leikkerfin žaš er aš segja ef hann nęr til landsins ķ tęka tķš? Kannski fęr hann aš sitja ķ hjį Keflvķkingum og žeir setja hann inn ķ kerfin žeirra Snęfellsmanna.

Gķsli Siguršsson, 21.4.2010 kl. 19:15

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Tek undir žetta meš žér nafni žetta er svolķtiš sérstakt aš geta skipt svona...og žetta meš kerfin og spila mennsku lišsins er svo annaš sem ekki slķpast į nokkrum timum.

Gķsli Foster Hjartarson, 21.4.2010 kl. 19:36

3 identicon

Launažakiš var lagt af fyrir 2 tķmabilum held ég ...annaš er er aš reglurnar segja aš žetta megi žį skil ég snęfell mjög vel aš reyna finna mann sem žekkir deildina hérna..śr žvķ sem komiš er...

en žetta er alger Jóker hvort žetta gangi gegn jafn góšu og vel rśtinerušu keflavķkur liši...

en ég žekki kauša vel og ef e-h getur žetta žį er žaš hann...

Frikki Stef (IP-tala skrįš) 22.4.2010 kl. 00:18

4 Smįmynd: Kristinn Rśnar Kristinsson

Žetta veršur agalega gaman aš sjį! Vonandi aš Jeb verši lengur en 2 daga hérna žvķ einvķgiš gęti klįrast į laugardaginn. Vona innilega aš hann taki titilinn meš Snęfelli.. Vęri hrikalegt fyrir žį aš tapa ķ fjórša sinn ķ röš fyrir Keflavķk ķ śrslitunum..

Kristinn Rśnar Kristinsson, 22.4.2010 kl. 00:30

5 identicon

Ég held aš Keflvķkingar vilji fį einhverja keppni ķ žetta, Snęfell įn Burton og Nonni veikur, žaš er lķtil fyrirstaša enda sįst žaš ķ sķšasta leik, Jeb kemur inn fyrir Burton žannig aš Snęfell er samt sem įšur ekki aš stykjast neitt. Liš hafa oft fengiš nżja leikmenn eša skipt śt rétt fyrir śrslitakeppnina, žaš hefur oft heppnast illa. En žetta er meira ķ neyš hjį Snęfellingum.

Karl (IP-tala skrįš) 22.4.2010 kl. 04:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband