Æ æ var að vona

Sumir skilja ekki þó skelli í tönnum. Nokkrum augnablikum eftir að samflokksmenn hans og aðrir hrunverjar björguðu honum á lævísan hátt frá Landsdómi snýr  Björgvin aftur eins og ekkert hafi í skorist. Hefur engin bent honum á að þetta er bara ekki í lagi - eða er ég einn um að finnast þetta?

Ég hélt að hann hefði séð ljósið á sínum tíma þegar hann álpaðist til að segja af sér eftir hrunið sem gerðist á hans vakt og er en að þjaka fjölda heimila og fyrirtækja í landinu. En því fór fjarri. Hann skellti í skál og hlaut fáránlegan stuðning í prófkjöri Samfylkingarinnar í Suðurkjördæmi þar sem menn flokkuðu sig upp í að vernda sæti fyrir hvern annan.

Mikið finnst mér grátlegt að hann skuli vera að snúa aftur í þingsali.  Hann heldur náttúrulega að allt sé í góðu og hann verði skemmtilegi strákurinn í sandkassanum fyrst hann var skorinn úr snörunni!!!


mbl.is Björgvin kemur aftur inn á þing
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Æijá, ég var líka að vona,  oohoh!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2010 kl. 21:59

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Við getum ekki lengur leift okkur að vona! Mæting á Austurvöll þegar reyna á að setja haustþing nú er að fylgja eftir kröftugum skrifum drengir góðir.

Sigurður Haraldsson, 29.9.2010 kl. 22:54

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Sigurður. Ég á ekki heimangengt en verð með þér í anda e að þú finnur fyrir púka á annarri öxlinni þá veistu að ég er mættur.

Gísli Foster Hjartarson, 30.9.2010 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.