Hver veršur tónninn nś?

Žaš er talaš um nišurskurš į landsbyggšinni ķ heilbrigšisgeiranum, viš Eyjamenn förum ekki varhluta af žvķ. Svo er žarna fariš fram į auka 350 milljónir til aš halda Landeyjahöfn opinni. Mörgum kann aš žykja vel ķ lagt og vel gert viš okkur Eyjamenn varšandi žessa blessušu höfn, sem ég į reyndar en eftir aš fara um. Žaš veršur gaman aš heyra višbrögš fólks viš žessu meš žennan aukna kostnaš.

Einhverjir munu segja aš žarna sé komin įstęša til aš slį ekkert eša lķtiš sem ekkert af nišurskuršinum į sjśkrahśsinu. Žarna sé nįnast veriš aš tryggja öruggar samgöngur viš meginlandiš

Ašrir munu segja aš žetta komi žeim nišurskurši ekkert viš žar sem žarna erum viš aš tala um žjóšveginn okkar allra - lķka žeirra į fasta landinu, og žetta tengist žvķ ekkert og alls ekki eigi aš blanda saman heilsugęslumįlum og vegageršinni.

Einhverjir munu svo fagna žessum peningum ķ höfnina og vilja fį meira.

Ég! Ég fanga žvķ sem vel er gert en öšru ekki.


mbl.is 350 milljónir ķ Landeyjahöfn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęll žį hlżtur žś aš grįta žessa fįrįnlegu höfn!

Siguršur Haraldsson, 16.10.2010 kl. 08:24

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Góašn dag Siguršur. veistu ég veit ekki hvort ég į aš grįta eša hlęgja. Ég bind vonir viš žessa höfn fyrir byggšarlagiš mitt, fyrirtękiš mitt lķka. Žetta getur oršiš mikill vaxtarbroddur og efling į byggš ķ Eyjum og į Sušurlandsundirlendinu - gęti oršiš góš tenging hér į milli sem vonandi allir myndu njóta góšs af.

Aftur į móti skil ég ekki hvernig menn gįtu haldiš aš ekki žyrfti aš vera stöšugt į varšbergi gagnvart žvķ aš dżpka ķ og viš höfnina - hélt aš žaš lęgi ķ hlutarins ešli, en einhverjum yfirsįst žaš.

Ég vona žaš besta varšandi framhaldiš. 

Gķsli Foster Hjartarson, 16.10.2010 kl. 11:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband