Vissu žetta ekki allir?

Ég hef sagt žaš sķšustu daga aš žaš kęmi mér ekki į óvart aš höfnin opnaši nśna ķ vikunni. Įstęšan! jś ég er aš fara upp į land. Ekki oft sem aš žaš gerist en žaš stendur til um helgina aš kķkja į stóru Eyjuna ķ noršri og žvķ er žetta kęrkomiš. Sķšast žegar ég žurfti į fastalandiš, ķ nóvember žį var einmitt opiš ķ höfnina lķka.  Žannig aš kannski į fólk bara aš fylgjast meš žvķ hvenęr ég er į feršinni!!!!!Tounge

Žaš er okkur grķšarlega mikilvęgt aš höfnin hrökkvi ķ gang žó ekki vęri nema nęstu 5-6 mįnuši. Žaš mun hafa mikil įhrif hér ķ bę og žaš gęti fariš svo aš hér myndašist lķka hagkerfi fyrir ofan Strandveg, ef svo mį aš orši komast, žaš er aš segja umhverfi sem kemur til meš aš ganga óhįš žvķ hvort mikil veiši er į sjónum eša ekki - žaš gęti mörgum įtt eftir aš žykja skrżtiš - til aš byrja meš. Viš skulum vona žaš besta.


mbl.is Herjólfur til Landeyjahafnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Aušvitaš vonum viš žaš besta ekki annaš hęgt žegar svona klśšur er annarsvegar!

Siguršur Haraldsson, 3.5.2011 kl. 22:29

2 identicon

Blessašur Gilli

Aušvita hlaut eitthvaš gott aš vita į ferš žķna til Noršureyjar, spurning aš fį žig til aš fara oftar žannig aš höfnin haldist opinn įfram góša ferš og góša heimkomu

Kv.Dollż

Sólveig Adólfsdóttir (IP-tala skrįš) 3.5.2011 kl. 22:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband