Annaš stjarnkerfi!!!!

Žaš er augljóst į žessum tölum aš viš bśin ekki ķ sama stjarnkerfi ég og Bubbi. EN žaš er svo sem ķ lagi. Er nś nokkuš viss um aš bensķnkostnašurinn hjį mér er en nokkuš undir 20 žśs. Enda bż ég į skeri žar sem ekki er mikiš um vegalengdir og į meginlandiš fer ég ekki oft. En séu žessar tölur réttar hjį Bubba žį lżst mér ekki į žaš - mašur minn lifandi

Svo er žetta nįttśrulega lķka spurning um į hverju mašur ekur. Engin įstęša til aš vorkenna fólki sem ekur um į einhverjum bķlum sem eyša eins og ķslenskur śtrįsarvķkingur sem veit aš hann fęr svo allt afskrifaš!!!!


mbl.is Eldsneyti fyrir 200 žśs. į mįnuši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Įsbjörn Kristinsson er einfaldlega śti aš aka ķ žessu mįli eins og flestum öšrum félagi

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skrįš) 15.6.2012 kl. 16:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.