Er einhver hissa á ţví?

Get ekki sagt ađ ég standi á gati yfir ţessari niđurstöđu. Er hins vegar ađ vona ađ flokksmenn beri gćfu til ađ koma Pétri Blödal í fyrsta sćti í hinu Reykjavíkurkjördćminu. Fyrir mér eru ţeir Illugi og Guđlaugur Ţór búnir ađ vera en Birgir hangir á bláţrćđi. ...en ég hef ekki rétt til ađ kjósa ţarna og ég ţykist vita ađ maskínan í kringum suma ţarna er mun sterkari en hjá öđrum frambjóđendum!!!! .....og sennilegast er eignarhaldiđ yfir frambjóđendum í samrćmi viđ ţađ.
mbl.is Hanna Birna er međ mest fylgi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hanna Birna er leiđtogi í sér og mun vera áberandi í landsmálunum nćstu árin.  Mér líkar afar vel hugmyndir hennar um stjórnmál framtíđarinnar ţar sem hún leggur áherslu á ađ dragi úr ţeim átakastjórnmálum sem einkennt hafa landsmálin alltof lengi. 

Jón Óskar (IP-tala skráđ) 27.10.2012 kl. 10:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband