Žetta lżst mér vel į

Žaš verš ég aš segja aš žetta kemur mér pķnu į óvart en mér lżst vel į žetta. Žetta er spennandi og gęti oršiš brįšskemmtilegt fyrir okkur sem höfum gaman af svona ęvintżrum sem ekki eru kannski alveg eftir bókinni.  Vinsęldir žessa magnaša leiks viršist engan endi ętla aš taka. Fylgjendunum fjölgar og leikurinn eflist. Menn žurfa aš vera į tįnum til aš višhalda einhverju sem žessu og žaš viršist žeim CCP mönnum hafa tekist og ég er žess fullviss aš komi menn saman sjónvarpsžįttaröš žį veršur lķf og fjör ķ leiknum og hann bara verša stęrri og stęrri. Hef nenfilega enga trś į aš svona žįttur hjį žessum snillingum yrši eitthvert flopp. - Ętla aš leyfa mér aš hlakka til aš sjį žessa žįttaröš, sjįum svo til hvort žįttaraširnar verša fleiri en ein Wink
mbl.is Viljum gera vel, frekar en hratt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband