Flotholltin út takk

boob1ww0Skyldum við fá sundlaug þar sem skylda er að allir gestir laugarinnar séu berbrjósta?

Ég skora á forstöðumenn sundlauga að koma með þessa reglur hið snarasta býð fría hönnun og prentun á 200 nanfspjöldum handa þeim forstöðumanni sem kemur fyrstur með þessa reglu.


mbl.is Íslenskar konur mega bera brjóstin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spurning hvernig þessari stúlku gengur að synda bringusund?Kannski baksundið henti betur undir lagstúfnum úr ókindinni

RagnaB (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 14:15

2 Smámynd: Garðar Valur Hallfreðsson

Hvað með flugsund...?

Garðar Valur Hallfreðsson, 11.1.2008 kl. 14:48

3 Smámynd: Sævar Einarsson

"Kristín Tómasdóttir, ráðskona í öryggisráði Femínistafélags Íslands, segir ólíklegt að félagið taki svipað mál fyrir, en sér ekkert að því að konur stundi sundlaugarnar berbrjósta." Algjör snilld, mér datt í hug þegar hún væri að kynna sig, ætli það hljómi ca svona "Góðan daginn, ég heiti Kristín Tómasdóttir og ég er ráðskona í öryggisráði Femínistafélags Íslands" jááááááá sæl, eigum við að ræða þetta eitthvað nánar. Ég býð spenntur eftir að Sóley og hennar elskur tjái sig um þetta, get ekki beðið ! það verður án efa eitthvað priceless dæmi.

Sævar Einarsson, 11.1.2008 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband