Búinn að fá nóg !!!!

Alveg fannst mér núþetta fara úr böndunum þarna og svo virtist sem hvorki mótmælendur né lögreglu séu í sambandi við umheiminn - Ok ég styð þessi mótmæli og er langt frá því að vera sáttur við það sem er að gerast, en ég hefði viljað sjá þennan Hauk handtekinn fyrir að brölta upp á þak á Alþingishúsinu og flagga þessum blessuðum Bónusfána - sorrý en mér fannst það gjörsamlega óviðeigandi, kannski er ég bara meyrt gamalmenni en það verður að hafa það.  Og lætin fyrir utan hjá Geir Jón og félögum núna seinni partinn ó mæ God afhverju mætti ekki lögreglan strax út og sýndi fólki fram á að það yrði ekkert af þessari inrás - nei þeir bíða þangað til fólkið er komið inn og koma þá með gasið, það er svona eins og það hafi verið nauðsynlegt að nota það, spurning hvort að það var síðasti söludagur á því!!!!  Fannst það daurt og sýna vott af gjörsamlega óhæfum stjórnendum stundum þarf að stíga á móti og láta vita af sér áður en að upp úr sýður en þarna var löngu soðið upp úr og ég gamli meyri maðurinn er þeirrar skoðunar að þetta fólk sem að braut þarna rúðu og ruddist inn eigi að skammast sín líka.
mbl.is Fanganum sleppt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var á Staðnum

Þegar við fyrst komum að lögreglustöðinni var hún læst ekkineinn til viðræðna

Þannig að ég byrjaði að banka en enginn kom til dyra

Þó svo að lögreglan væri þar innandyra hún opnaði ekki hvað sem við bönkuðum.

Mér finst að Lögreglan ætti að minnsta kosti að heyra.

Allavega Fór undiritaður á bakvið stöðina og óskaði eftir því að fá að tala við yfirmann en var vísað burtu.

Ekki var með neinu móti hægt að tala við lögreglu og því fór sem fór

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 19:47

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Alveg er ég sammála þér, ég skrifaði um það sama og fekk fullt af neikvæðum viðbrögðum sem þú getur ekki kítk á hjá mér

Kveðja,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 22.11.2008 kl. 19:48

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Æsir: Ég held að yfirvaldið hafi þarna misstigið sig illilega í raun svo illilega að ég gæti trúað að Björn Bjarnason hafi verið innandyra að stjórna!!!! Ætlar svo að biðja um hærri fjárveitingu til þess að styrkja varnir landsins og búa til sinn einkaher!!!

Inga Lára: Sona er þetta bara, ekki eru allir sammála manni en við höfum okkar skoðun og aðrir sína, æsum okkur ekki yfir því, en klárt er að það þarf að taka hrista upp í þessu og ekki verðum við öll sammála um þær aðgerðir sem þarf að beita.

Gísli Foster Hjartarson, 22.11.2008 kl. 19:58

4 identicon

Ekkert að því að hafa ólíkar skoðanir.

En aðgerðarleysi gerir ekkert gagn.

Sammála (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 20:23

5 identicon

Sko, fólk er að vanmeta mátt mótmæla!

"Saving Iceland" skríllinn fékk ekkert út úr því að hlekkja sig við vinnuvélar, og Bónusfáni á þinghúsinu breytir engu um það sem rætt er um innandyra!

Friðsamleg mótmæli á austurvelli dag eftir dag eftir dag eftir dag eftir dag eftir dag.. er það sem færir múgnum máttinn! Það er ekki hægt að varpa skugga á friðsamleg mótmæli!  

Við búum ekki í einhverju stríðshrjáðu landi. Það eru engir óvinir! Ef við erum ósátt við ríkisstjórnina þá eigum við að krefjast nýrra kosninga og það ætti ekki að vera neitt mál ef við erum svona ósátt við ríkisstjórnina eins og virðist vera!

Ismadurinn (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 20:56

6 identicon

Já, kæri Ismadur. Við fáum svo sannarlega auðmjúk svör frá ráðamönnum, þeir uppfullir iðrunnar, og bíða í biðröðum eftir að segja af sér.

Nei, smá rugl, þetta var bara það sem mig dreymdi í nótt. Raunveruleikinn er annar.

ISG segir engar kosningar, Geir segist hafa fullt traust á Dabba Kóngi, og Dabbi svarar bara með skætingi. Það þarf að bera þetta lið út og fleygja því á öskuhauganna.

Jón Th (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 21:53

7 Smámynd: Jón Á Grétarsson

Mér fannst mótmælin við Austurvöll góð. 

En að brjótast inn á lögreglustöð?  Er ekki í lagi með fólk? 

Svona múgsefjun er ekki í lagi.  Þarna hefur trúlega komið reiðasta fólkið af fundinum niður á austurvelli og ekki enn fundið reiði sinni farveg.  Það þyrfti að vera eitthvað athvarf eftir svona fundi svo fólk geti td barið harðfisk eða eitthvað sambærilegt svo það geti farið heim og horft á spaugstofuna gera meira gagn ...

Jón Á Grétarsson, 22.11.2008 kl. 22:55

8 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Já áróður Spaugstofunnar hefur verið góður síðustu misseri sem og mæting fólks á Austurvöll og annarsstaðar - tek hatt minn ofan fyrir þessu fólki - en skrýtið er að það gerist ekkert í kollinum á þeim er starfa í Alþingishúsinu. Ég bíð þess en að einhver þingmaðurinn geri það sama og þjóðin fái bara klárlega nóg og mótmæli, t.d. með því að segja bara stöðu sinni lausri með því að segja af sér.

Gísli Foster Hjartarson, 22.11.2008 kl. 23:05

9 Smámynd: Jón Á Grétarsson

Já þingmenn virðast ekki taka ábyrgð.  Hvar var regluverkið fyrir bankana? Hverjir áttu að setja regluverkið?

Spaugstofan hefur ekki verið fyndin undafarið, en spaugstofan samt er búin að vera Mjög góð.

Jón Á Grétarsson, 22.11.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.