Takk fyrir Įrni minn

Žaš verš ég aš segja ša žetta hlżtur aš glešja marga og karlinn sżnir mikla skynsemi meš žessari įkvöršun - ég var gagnrżndur um daginn fyrir ašhalda žvķ fram aš hann ętti ekki aš bjóša sig fram, en svona er žetta hann tekur žarna skynsamlega įkvöršun, enda hef ég žį trś aš hann hefši fengiš hįšulega śtreiš ef til frambošs hefši komiš.
mbl.is Įrni Mathiesen ekki ķ framboš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Eitt besta sem hann hefur gert....Takk Įrni.

Halldór Jóhannsson, 26.2.2009 kl. 13:16

2 Smįmynd: Jón Į Grétarsson

Žetta er besta frétt sem ég hef heyrt lengi

Mér finnst aš žetta ętti aš setja ķ "jįkvęšu frétt dagsins"

Jón Į Grétarsson, 26.2.2009 kl. 21:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband