Hvaš kostar rķkiš.....

....aš fį bara jaršżtu og jafna žetta viš jöršu? - eša mį ekki allavega bķša šaeins meš aš rjśka af staš aftur.

Fyrir mikiš af fólki į landsbyggšinni er žetta svona veruleikafirrt snobb bygging fyrir śtvalda - og žaš skal byggt meš ęrnum tilkostnaši!!! Ég hélt aš menn hefšu lagt af staš ķ žetta sem einkaframkvęmd til aš byrja meš meš ienhverri aškomu rķkis og borgar į įkvešnum tķmapunkti en aš žjóšin skuli nś eiga aš byggja žetta tónlistarhśs lķkar mér ekki, er ekki nóg aš viš erum meš mikiš af žvķ tónlsitarfólki sem žarna mun spila į launum og styrkjum frį žjóšinni?  Ég velt žvķ bara fyrir mér bara fyrir žvķ hvort viš erum ekki aš reisa okkur of dżran minnisvarša um "góšęriš"

Athugiš aš ég hef ekkert į móti žvķ tónlsitar- og listafólki sem kemur til meš aš nżta hśsiš ef af žvķ veršur, en er žetta ekki aš keyra okkur um koll, eru ekki brżnni verkefni sem liggja fyrir į žessari stundu?


mbl.is Glundroši ķ mįlum tónlistarhśss
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiš er ég sammįla. Žaš er brjįlęši aš klįra žetta og reyndar var brjįlęši aš byrja į žessu lķka.  Meš žessum fjįrans mont-glerhjśp sem kostar formśgu.  Stęrsta tónlistarhśs į Noršurlöndum, til hvers ??

Žaš ętti aš segja upp öllum samningum viš verktaka og borga žeim skašabętur. Žaš er miklu ódżrara en aš klįra žetta. 

Žaš ętti reyndar ekki aš ryšja žessu nišur, žetta veršur aš fį aš standa žarna og grotna til aš minna okkur į brjįlęšiš sem setti okkur nęstum į hausinn. 

Gušjón (IP-tala skrįš) 6.3.2009 kl. 12:13

2 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Góšir herrar mķnir....

Halldór Jóhannsson, 6.3.2009 kl. 22:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband