Ja hérna

Verš nś aš óska pilti til hamingju - en žaš verš ég aš segja aš frį mķnum bęjardyrum séš aš žį er žetta meš ólikindum - mašurinn var ķ forsvari bankamįla gerši ekkert eftir hruniš nema aš segja af sér, og žaš 3 mįnušum eftir hruniš, og ef žaš dugar til fyrirgefningar, žį er nś ekki von til žess aš breytingarnar ķ hinu pólitķska landslagi verši miklar.

Óska Róberti Marshall til hamingju meš sinn įrangur.


mbl.is Afsögnin skipti miklu mįli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann var nś bara aš vinna ķ haginn meš aš segja af sér, vitandi aš žettaš vęri sprungiš, žaš eru sjįlfsagt einverjir sem kaupa žetta en ekki ég.

Kjįnar.

Gušmundur Pįlmason (IP-tala skrįš) 7.3.2009 kl. 20:40

2 identicon

Sammįla žessu, mķn trś į žessum manni fauk  śt ķ vešur og vind viš žessa "auglżsinga/mįlamyndarafsögn. Hann var augljóslega algjörlega śt į tśni ķ žessum mįlum sem hann įtti aš vinna aš ķ ašdraganda hrunsins og eftir žaš. Vonandi veršur hann ekki geršur aš rįšherra aftur. Svo hreykir hann sér af žvķ aš hafa sagt af sér.

Ég set allavega ekki mitt exxx viš S nęst.

Sóla (IP-tala skrįš) 7.3.2009 kl. 20:42

3 identicon

Žaš er sagt aš fólk sé fifl. Žaš skildi žó ekki vera eitthvaš til ķ žvķ.Hvaš varš um nżja Ķsland.Var žaš bara tómt kjaftęši og rugl  Ég er ķ Sušurkjördęmi og žaš er alveg klįrt aš SF fęr ekki mitt atkvęši.  Žessir fķrar kunna ekki aš skammast sķn

ingo skula (IP-tala skrįš) 7.3.2009 kl. 21:04

4 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Ingó held atkvęši mitt lendi ekki ķ höndum žessa manns.

Gķsli Foster Hjartarson, 7.3.2009 kl. 21:23

5 identicon

Žį er bara aš kjósa VG og tryggja nżju fólki brautargengi meš reynsluboltanum Atla

Jórunn (IP-tala skrįš) 7.3.2009 kl. 21:34

6 identicon

Žį er bara Sjįlfstęšisflokkurinn eftir hérna ķ Sušur kj til aš halda profkjör Vil ekki minnast į framsókn. Svo ekki er śrvališ beysiš ....Svo kvaš skal gera nś skila aušu eša kjósa L listann Bjarna Haršar. Sennilega veršur žaš skįrsti kosturinn

Svo langar mig aš óska öllum Samfylkingjar fįvitunum til hamingju meš nżja Ķsland

ingo skula (IP-tala skrįš) 7.3.2009 kl. 22:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband