Ja hérna hér ....eša hvaš

Ekki eru žetta nś śrslit kosninganna. Ég veit aš fylgi Sjįlfstęšisflokksins er žvķ sem nęst mśslimatrśarbrögš ķ žessu kjördęmi, allavega ķ mķnu bęjarfélagi, og žvķ er ég kannski ekkert hissa į žvķ en ég er alveg gįttašur į žvķ hvaš flokkur meš Björgvin G Siguršsson, ex-bankamįlarįšherra, ķ fyrsta sęti,  sem by the way hefur ekki sést ķ barįttunni - og hefur žvķ vęntanlega ekkert fram aš fęra, skorar hįtt.

Žaš er ekki aš sjį į žessum tölum aš žjóšarskśtan sé strand ķ Žykkvabęjarfjörunni og alls óvķst hverju af farminum tekst aš bjarga, mikiš af honum er reyndar žegar fariš ķ sjóinn, ekki nóg meš žaš heldur var bśiš aš gefa žaš sem veršmętast var įšur en aš žeir sem voru undir įhrifum sigldu skśtunni ķ strand - žaš er klįrlega aukaatriši -

Žaš ber lķka aš hafa ķ huga aš žessi kreppa hefur ekki skolliš eins harkalega į Eyjum t.d. eins og hśn hefur gert į Sušvesturhorninu en žaš kemur - žó höggiš verši kannski ekki eins slęmt enda voru ekki margir sem gjörsamlega misstu sig hér um slóšir. En Reykjanesiš er inni ķ žessu žar er mikiš atvinnuleysi og žar vill mikiš af fólki įlver og styšur žvķ blįa lišiš, fólk getur ekki horft framhjį žvķ heldur.

En žetta er bara könnun žaš veršur forvitnilegt fyrir įhugasama aš sjį hvaš kemur upp śr kössunum ašfararnótt sunnudags, öšrum er vęntanlega slétt sama.

Hręšsluįróšurinn er ķ hįmarki nśna og žaš er varla oršiš farandi inn į sķšur eins og Facebbok fyrir skeytasendingum, ašallega frį Ķhaldinu. Svo ramt kvešur af žessu aš ég er bśin aš fela marga vini mķna fram yfir kosningar žar sem lķtiš annaš kemur frį žeim en įróšur - he he - opna fyrir žį aftur į sunnudag......


mbl.is D og S listi stęrstir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Sęll Gķsli

Finnst žér ekki vanta uppį aš stjórnmįlaflokkarnir upplżsi okkur um hvaša leišir žaš sér til žess aš koma žjóšarskśtunni af standstaš? Ef viš ętlum ekki aš hefjast handa,  getur žaš oršiš of seint aš hefja björgunarašgeršir. Vel į minnst, mig grunar aš meš žvķ aš setja stórgrżti ķ lestarnar, meš 15,5% stżrivöxtum, sé ekki rétta leišin.

Siguršur Žorsteinsson, 20.4.2009 kl. 17:01

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Sęll Siguršur

Ég er alveg sammįla žér žaš hefur ekki mikiš boriš į alvöru lausnum hjį flokkunum og žvķ er margt fólk alveg óįkvešiš, eša heldur sig bara viš sitt "gamla góša" -alveg sama hvaša flokkur į ķ hlut.  EN žaš viršist samt vera ķ žessu kjördęmi eins og vķša annarsstašar aš Vinstri Gręnir styrkjast.

Gķsli Foster Hjartarson, 20.4.2009 kl. 17:09

3 identicon

Sęll

Ég verš aš segja eins og er. Ég var ekki Sjįlfstęšismašur fyrir bankahruniš og hef aldrei kosiš Sjįlfstęšisflokkinn.

Hins vegar finnst mér eini flokkurinn sem er meš viti ķ dag vera Sjįlfstęšisflokkurinn. Mér žykir žaš leitt aš žurfa aš segja žetta en Sjįlfstęšisflokkurinn er bara eini flokkurinn sem er meš frambęrilegan leištoga og er ekki aš boša skattahękkanir śt um allar tryssur. Ég bara trśi žvķ ekki aš Ķslendingar vilji hęrri skatta.

Ég er meš mķnar föstu tekjur į mįnuši. Eftir hruniš nįum viš hjónin rétt svo endum saman. Nę aš borga aš bķlnum, hśsinu og get keypt ķ matinn. Meira get ég ekki leyft mér. Ef aš žaš į aš fara aš skerša launin mķn enn meira meš meiri skattheimtu žį sé heimilisbókhaldiš bara ekki ganga upp. :(

Svo var Sjįlfstęšisflokkurinn sį sem haršast stóš aš baki žvķ aš Helguvķkurįlveriš verši reist og svo framvegis.

Ég verš bara aš segja eins og er. Eins lķtill Sjįlfstęšismašur og ég er žį verš ég nś samt aš setja X viš D. Žetta er eini flokkurinn sem bošar alvöru atvinnusköpun, ekki bótavinnu į vegum rķkisins, og ekki skattahękkanir.

Kv. Siguršur

Siguršur (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 17:44

4 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Skil žķna afstöšu vel Siguršur - žaš veršur hver og einn aš vega og meta žetta śt frį eigin forsendum, og allt er skįrra ķ mķnum huga en aš kjósa sömu gömlu blikkdósina aftur og aftur alveg sama hvaš er ķ boši.

Žaš sem aš ég hręšist mest af öllu er aš žaš er ekki en bśiš aš segja okkur alla söguna og aš stašan veršur verri en okkur er sagt žegar uppi veršur stašiš - og žar eru allir flokkar janfslęmir ef aš žś spyrš mig.

Gķsli Foster Hjartarson, 20.4.2009 kl. 18:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband