Žręlsóttinn!!!!

Gamall brottfluttur Sjįlfstęšismašur sagši viš mig ķ gęr aš fylgi flokksins ķ Eyjum byggšist į žvķ sem aš hann kallaši žręlsótta - ž.e.a.s. aš fólk vęri logandi hrętt viš sķna yfirbošara. Hvort žetta er rétt get ég ekki fullyrt um en vķst er aš oft hefur manni veriš bennt į aš passa sig žegar aš mašur hefur bloggaš eša fęrt ķ rit einhverja hluti en ekkert hef ég žó oršiš var viš žannig - nema er eitt sinn ungur strįkur stoppaši mig śti į götu og sagšist hafa veriš aš koma śr Įsgarši og žar hefšu menn veriš aš tala um hvernig žaš mętti koma ķ veg fyrir žaš aš ég vęri aš skrifa um įkvešna hluti, žetta var fyrir tķma öfgabloggsins eins og žaš er ķ dag. - Svo sagši strįkurinn allt ķ einu  Ę ég įtti aušvitaš ekki aš segja žetta viš žig!!!

Ég hef nś bara gaman af svona en žaš sem mér finnst vera aš gerast er žaš aš gólk er oršiš opnara og žorir aš tjį sig um alla mögulega hluti og ég hef meira aš segja hitt sjómenn sem hafa allt veriš haršir ķhaldsmenn, aš sögn, sem nś ętla aš styšja ašra - fólk er kannski bśiš aš fį nóg - ekki yrši ég hissa.

Besta sagan sem aš ég hef lennt ķ fyrir žessar kosningar er eftir aš žaš kom könnun sem sżndi yfir 50% fylgi viš ķhaldiš ķ Eyjum hringdi gamall Eyjamašur ķ mig og spurši mig hvort ég vissi hvort aš žaš vęri hęgt aš breyta kirkjubókunum - ....hann vildi lįta breyta žeim!!!


mbl.is Stjórnin heldur enn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

„

„UPPTAKA svokallašrar fyrningarleišar į kvóta sjįvarśtvegsfyrirtękja myndi leiša til žess aš sjįvarśtvegurinn ętti sér enga framtķš sem sjįlfstętt rekin atvinnugrein og fyrirtękin myndu verša gjaldžrota, misfljótt eftir śtfęrslu.“ : Śtgeršarmašur įriš 2003 fyrir      kosningarnar žį . Starfsfólk ķ stórum sjįvarśtv.fyrirtękjum fengu bréf frį stjórnendunum um aš „fara vel meš atkvęšiš“ .Žeir héldu kvótanum og fyrirtękin gręddu en “samt er greinin stórskuldug žrįtt fyrir įrangurinn.Fyrningarleišin hefši kannski ekkert veriš verri žrįtt fyrir allt, žvķ gróšinn lak eitthvaš ķ burtu.

hordurh (IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 08:32

2 identicon

Er veriš aš gęgjast yfir axlir fólks inni ķ kjörklefum? Žaš žarf aš senda eftirlitsmennina frį ÖSE žangaš. Kjósum Borgarahreyfinguna og sendum skżr skilaboš.

Įfram XO

Kolla (IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 14:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband