Žaš veršur einnig Litla flugan..

......hśn flögrar um  og

Fólkiš brįst, stefnan ekki!

Žaš er bariš aš dyrum. Žegar opnaš er stendur ķ gęttinni mašur sem spyr hvort hann megi trufla mig augnablik. Žaš er sjįlfsagt. Mašurinn kemur vel fyrir. Hann segist vera aš safna fé til stušnings viš bįgstödd börn ķ žrišja heiminum sem žjįist af hungri. Hugmyndin er ekki eingöngu aš veita žeim fęši, heldur einnig klęši og menntun sem myndi styšja žau til sjįlfbjargar. Ég var svo snortinn af hugmyndafręšinni og gęsku mannsins aš ég hugsaši mig ekki tvisvar um žegar hann baš mig um fimmžśsundkall til žessa įgęta mįlefnis. Mér leiš prżšilega žegar ég lagšist į koddann, góši mašurinn hafši sannfęrt mig um žaš aš fimmžśsundkallinn sem dugar ekki fyrir mįnašarįskrift af Ķslenskri sjónvarpsstöš, myndi metta mörg börn ķ marga mįnuši. Ég svaf vel.
Žaš voru mér žvķ mikil vonbrigši žegar ég komst aš žvķ nokkrum dögum sķšar aš ślfur hafš leynst undir saušagęrunni. Góši mašurinn hafši fariš beint į pöbbann meš fimmžśsundkallinn frį mér, drukkiš sig blindfullann og ęlt į dyravörš.
Į landsfundi Sjįlfstęšisflokksins um daginn varš Davķš Oddson fyrrverandi formašur flokksins brjįlašur vegna žess aš forysta flokksins hafši gert žau ömurlegu mistök aš setja į fót heilmikla nefnd sem žeir köllušu Endurreisnarnefnd Sjįlfstęšisflokksins. Ekki varš Davķš hressari žegar hann las fyrirsögnina į skżrslu nefndarinnar ,,Fólkiš brįst, stefnan ekki”. Davķš er ekki algalinn. Ķ fyrsta lagi, ef eitthvaš žarf aš endurreisa, žį hefur eitthvaš hruniš og fyrirsögnin segir aš Sjįlfstęšisflokkurinn hafi brugšist, žvķ flokkurinn er fyrst og fremst fólkiš. Ef Kirkjan bregst, eigum viš žį aš vera brjįluš śt ķ steypuna eša kirkjuklukkuna. Ég er ekki hissa į žvķ Davķš hafi oršiš gersamlega brjįlašur og daušséš eftir trjįgróšrinum sem fór ķ skżrsluna. Skżrslu sem gaf hans frammistöšu sem leištoga flokksins um langt skeiš algjöra falleinkunn. Ķ fyrstu virtist sem landsfundarmenn hefšu įttaš sig į jįtningunni og žessum hrottalegu mistökum og Davķš uppskar ęšislegan fögnuš og lengi var klappaš, lķka af nefndarmönnum. Annaš kom į daginn, Geir Haarde formašur flokksins steig ķ pontu og sagši skżrsluna frįbęrt plagg og hętti svo ešlilega į sömu stundu ķ pólitķk og uppskar grķšarlegan fögnuš og lengi var klappaš. Žaš er žręlmikiš klappaš į žessum fundum, en ég held aš žaš viti alltof fįir fundarmenn fyrir hverju er klappaš. Ętli žaš hafi aldrei fęšst sś hugmynd aš hafa tślk į žessum fundum.
Mašurinn sem sótti til mķn fimmžśsundkallinn sżndi mér įgęta stefnu, sem hann ętlaši reyndar aldrei aš fylgja. Žaš er ljótur leikur. Sjįlfstęšisflokkurinn hefur opinberlega višurkennt aš hafa sett fram stefnu sem ekki var fylgt. Žaš er aušvelt aš afla sér fylgis og stušnings meš fagurgala. Ég hefši ekki lįtiš manninn hafa fimmžśsundkallinn ef hann hefši veriš heišarlegur og sagt mér aš hann ętlaši aš kaupa bjór fyrir hann og ęla į dyravörš. Ég myndi heldur ekki lįta hann hafa peninga ef hann mętti til mķn ķ dag meš nżja klippingu og yfirvaraskegg, meš fögur fyrirheit um ašstoš viš strķšshrjįšar ekkjur ķ Bosnķu.
Ķslendingar ganga nś til kosninga. Žjóšin žarf fyrst og fremst į heišarlegu fólki aš halda.
                                                                    Pįll Scheving Ingvarsson.

Töskukynslóšin

Haršjaxladeild sjįlfstęšisflokksins (hér eftir nefnd töskukynslóšin) stóš fyrir frįbęrum gerningi nś į dögunum. Ekki ętla ég aš velta honum fyrir mér heldur hugsuninni aš baki hans. Hśn gengur śt į žaš aš ef aš flokkur töskukynslóšarinnar veršur ekki viš völd į nęsta kjörtķmabili žį verši ekki byggilegt hér į eyjunni. Töskukynslóšin hvetur Eyjabśa til aš pakka saman og forša sér. Žaš vill svo til aš undirritašur er fęddur 1961 og var žvķ į tólfta įri 1973 žegar jaršeldar brutust hér śt į eyjunni. Žį datt engum annaš ķ hug en aš standa saman og taka örlögunum og berjast. Žaš er vert aš geta žess aš žį var stjórn bęjarins ķ höndum jafnašar-og vinstri manna. Uppbyggingin fór öll fram undir stjórn jafnašar-og vinstri manna. Žessa sögu ęttu eldri menn sem uppi voru į žessum įrum aš segja töskukynslóšinni, og reyna aš stappa ķ žį stįlinu.  Žaš er svo sķšar eftir aš flokkur töskukynslóšarinnar nįši völdum ķ landinu og einnig hér ķ bę aš halla fór undan fęti hjį okkur Eyjamönnum. Nįttśruöflunum tókst ekki aš knésetja žetta samfélag, en flokkur töskukynslóšarinnar er bśinn aš ganga ansi nęrri okkur. Töskukynslóšin ętti frekar aš spķta ķ lófana og taka į žvķ, žaš veršur enginn Jaxl į žvķ aš stunda endalaus pulsupartż.

Ég žekki vel og tengist góšu og heišarlegu fólki sem fylgir  sjįlfstęšisflokknum. Hvers vegna spyr ég mig oft. Žaš er ekkert samasemmerki į milli heišaleika og sjįlfstęšisflokksins.
Kjósum allt annaš Laugardaginn 25. aprķl 2009.  
                                         Glešilegt sumar Eyjamenn, Laugi.    

 

 


mbl.is ÖSE ķ öllum kjördęmum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.