Ég veit ekki en....

....stundum finnst mér eins og fólk sé bara aš bķša eftir žvķ aš tekin verši upp blżantur og strikaš yfir eitthvaš af skuldunum hjį fólki!!! Eins og žaš sé lķklegt.

Aušvitaš er stašan vķša slęm, jafnvel skelfileg, en žaš er vonandi aš žessar ašgeršir sem hafa veriš bošašar og bošiš er upp į hjįlpi sem flestum aš halda sķnu og aš žeir sem eru ķ vandręšum banki upp į hjį žeim sem eiga aš hjįlpa til viš aš leysa vandann og lįti heyra ķ sér.


mbl.is Ašgerširnar eru taldar duga flestum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Skaz

Ég held aš flestir séu aš bķša lķka eftir einhverjum svona ašgeršum svo aš fleiri žurfi ekki aš fara žessa leiš. Landiš er ķ einhverskonar lįgdeyšu žar sem hlutirnir batna ekki, fólk eyšir sparifé og séreignarsparnaši ķ von um aš įstandiš fari aš batna og aš erfišasti hjallinn sé bśinn.

En žessi hjalli er bara engan endi aš taka og brįšum veršur spariféš og séreignarsparnašurinn bśinn...hvaš tekur viš žį? Fara allir ķ gegnum greišslujöfnun og žann pakka? Er žaš raunhęft aš allt landiš verši ķ einhverskonar naušasamningum viš rķkisbankanna eša skuldaeigenda sķna?

Ķ alvöru žetta gengur ekki lengur, žaš žarf óhefšbundna lausn į žessu óhefšbundna vandamįli og hętta aš reyna aš troša žessum vanda ķ einhverskonar módel sem hann passar ekki ķ, enda er žetta ólķkt öllu sem okkar kerfi hefur nokkurn tķmann tekist į viš. Kerfislausnir virka ekki.

Skaz, 9.5.2009 kl. 19:43

2 identicon

Ég er bśin aš banka uppį, veršur gaman aš sjį hvort žeir komi til móts viš mig. Ég fór fram į frystingu lįna, komin vika sķšan og hef ekkert heyrt enn....Ég hef stašiš ķ skilum ķ 100 įr, borgaš alla mögulega verštryggingu og okurvexti, en nś žarf ég į aš halda bišstöšu meš žetta.....veršur forvitnilegt aš sjį hvort žeir neyši mig til aš enda ķ ölmusubišröšinni hjį Jóhönnu......

assa (IP-tala skrįš) 9.5.2009 kl. 19:47

3 Smįmynd: Höršur Einarsson

Śtgreišsla séreignarlķfeyrissparnašar og fleira, ęttu aš duga flestum til aš komast yfir erfišasta hjallann, aš mati Hrannars B. Arnarssonar, ašstošarmanns forsętisrįšherra.

Hann ętti kanski aš kenna okkur hvernig į aš komast hjį žvķ aš greiša viršisaukaskatt, og komast upp meš žaš.

Höršur Einarsson, 10.5.2009 kl. 00:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband