Ég glešst yfir žessu

Žetta kętir žann litla hluta af mér sem fylgir Newcastle aš mįlum. Hef alltaf haft veikan blett fyrir žessu liši sķšan ég fór į leik žar fyrir nokkrum įrum, hef hvergi į öllum žeim völlum sem aš ég hef komiš į ķ Englandi upplifaš ašra eins stemmningu og žarna, hreifst alveg meš. Svo var nś Shearer einn af žeim leikmönnum sem aš ég bar hvaš mesta viršingu fyrir af žeim sem spilaš hafa ķ ensku śrvalsdeildinnin frį stofnun hennar og žvķ leišist mér žetta ekkert og ég vona aš žeir haldi sęti sķnu.
mbl.is Newcastle komst śr fallsętinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og svo eru žeir ķ svo flottum bśningum

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skrįš) 11.5.2009 kl. 21:30

2 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Minnstu nś ekki žaš Ragna,klassabśningur..Sammįla meš Shearer...Skyldi Hull falla???gjörsamlega bśnir aš skķ...į sig...en vona aš žeir nįi aš žrķfa sig fyrir lokaumferširnar...

Halldór Jóhannsson, 11.5.2009 kl. 21:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband