Til hamingju Ķsland....

..nś skuldum viš mest!!!!

Langar aš žakka nśverandi stjórnvöldum, en žó sérstaklega žeim sem fóru meš feršina žegar bankarnir voru gefnir til vina žeirra fyrir einstakt góšverk ķ žįgu žjóšar og almannaheillar ķ landinu.


mbl.is Icesave-frumvarp samžykkt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Gķsli,

Ég hef aldrei kennt Sjįlfstęšisflokknum sjįlfum um hvernig fór meš hruniš, heldur žeim einstaklingum innan hans sem fannst žaš góš hugmynd aš selja vinum sķnum bankana. Hugmyndafręši flokksins aftur į móti, aš einkavęša bankakerfiš, er eitthvaš sem ég hef alltaf stutt žó.

En ķ dag sagši ég mig śr flokknum.

Ķ dag gerši allur flokkurinn sig samsekann, žvķ aušvitaš hefšium viš, stušningsmennirnir, įtt aš beita mun meiri pressu į žingmennina en viš geršum... og žvķ fór sem fór.

En žaš sem er enn athyglisveršara, er aš nśna eru bęši Samfylkingin og VG samsek lķka. Ķ raun er Samfylkingin mesti sökudólgurinn ķ žessu mįli, fylking sem hefur bariš ķsland til dauša.

Ég vona svo sannarlega aš ķ framtķšinni žį verši réttaš yfir žessu fólki sem landrįšsfólk.

Kvešja,

Gulli

Gulli (IP-tala skrįš) 28.8.2009 kl. 12:29

2 identicon

Sammįla Gulli.

Sorgardagur og gjörsamlega ófyrirgefanlegt aš sitja hjį ķ svona mįli.  Óskiljanlegt!  Įrni Johnsen į hrós skiliš, einnig Birgir Armannsson.

Eg vissi žaš aš žetta yrši samžykkt, bjóst žó viš aš Sjįlfstęšismenn, Borgarahreyfingin og Framsókn myndu setja mikla pressu į forsetann meš žvķ aš segja NEI.  Breiš samstaša er žvķ mišur um mįliš.

Baldur (IP-tala skrįš) 28.8.2009 kl. 12:35

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Er alveg sammįla žé Gulli - ętti kannski aš drķfa mig ķ žvķ aš segja mig śr flokknum og mikiš innilega er ég sammįla ykkur aš nś eru 4 stęrstu flokkarnir oršnir sekir žannig séš.

Gķsli Foster Hjartarson, 28.8.2009 kl. 12:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband