Vildi bara lįta vita...

...ég er meš 25 pund ķ rassvasanum eftir sölu į geisladiskum erlendis. Vona aš žaš sé ekki aspilla fyrir!!!
mbl.is Eftirlit meš gjaldeyri hert
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott hjį thér!  Mį ég spyrja...hvada efni var thetta sem thś seldir?

Annars missti ég af thessu:

Ég baš um 6 en...

...fékk 7 - frįbęr įrangur hjį stelpunum og Lįki žjįlfari getur aldeilis veriš sįttur meš žessar elskur. Til hamingju stelpur .......jį og žś Lįki
mbl.isSjö marka sigur į Ķsrael
HVĶLĶK NAUTN!!  Svo rosalega gaman ad berja almennilega į Ķsrael.
Ķsland 7- Ķsrael 0  HA HAHHAHAHAH AHHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHA
Ahhh.....hvķlķk nautn.

Jolly Good (IP-tala skrįš) 14.9.2009 kl. 08:17

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Gamlar myndir śr fjölskyldualbśmi sem aš ég hafši skannaš inn og sett į diska

Gķsli Foster Hjartarson, 14.9.2009 kl. 08:54

3 identicon

AHHAHAHAHAHAHA HAHAHAHAHAHAHHAHHAH ! ...Thetta sķdasta komment thitt įsamt Ķsraela slįtruninni makes my day!!

Jolly Good (IP-tala skrįš) 14.9.2009 kl. 12:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband