Vasaklśtarnir

Hvaša endalausi vęll er žetta. Afhverju halda menn aš vinsęldir Egils séu slķkar sem raun ber vitni? Ég horfi ekki į žęttina hans, Silfriš og Kiljuna, beint śtaf honum heldur žvķ fólki sem hann fr til aš męta og tjį sig žaš eru žeir sem gefa žįttunum gildi. Ég sé ekki Grżlu ķ hverju horni eins og menn, sérstaklega margir sem tengjst mikiš pólitķk, ég les Björn og hlusta į Egil, aldrei les ég blogg Egils, nema jś ef einhver bišur mig um aš skoša einhvern pistil sem hann vill ręša. FInnst žetta óttalega barnalegt rétt eins og žessar kvartanir undan nafnlausum kommentum - aušvitša mį reyna aš stoppa žau - en hver er aš svekkja sig į nafnlausu žvašri?

Aušvitaš eru ekki allir sammįla um allt - aumur vęri heimurinn žį - en Björn viršist nś vera einn af žeim sem getur ekki į sjįlfum sér tekiš ef einhver vill setja śt į eša hafa ašra skošun į pistlum hans žvķ hann er meš lokaš fyrir athugasemdir hjį sér - mašur getur ekki einu sinni sent honum hrós semhann į nś stundum svo sannarlega skiliš.

Ég held aš ég verši aš fara aš safna fleiri vasaklśtum til aš senda į žetta liš allt saman og til aš sżna ekki hlutdręgni verš ég sennilegast aš senda bśnt į Egil lķka.


mbl.is Björn og Egill elda grįtt silfur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband