Ég treysti Davíð fullkomlega...

...til að bera út Moggann, já og þess vegna ritstýra honum en er búin að fá nóg af honum og hans líkum í íslenskri eiginhagsmuna pólitík - við þurfum að fara að komast up úr hjólförunum.
mbl.is Treysta Davíð til að leiða landið út úr kreppunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég sem hélt að þjóðin væri að drukkna - í reynslunni af Davíð.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.10.2009 kl. 10:08

2 identicon

Þú verður náttúrulega að átta þig á því að þessi frétt er skrifuð á mbl.is og hver situr í ritstjórastólnum á Mogganum?  Ég hef miklar efasemdir um sannleiksgildi þessarar fréttar og tek hana með fyrirvara. 

Andrea (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 10:30

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Axel - ég hélt það líka

Andrea þessi frétt birtist nú á öðrum stöðum áður en mbl.is birti hana

Gísli Foster Hjartarson, 29.10.2009 kl. 12:00

4 Smámynd: Anna

Og ég líka. OOOOOOOOOOO boy. Hann og Geir seldu bankanna til vina sinna. Síðan veitti hann þeim lán til þess að kaupa bankanna. Getur fólk ekki séð peningaviðskipti þessarra manna. Hvernig væri nú að yfirheyra þá báða. Einnig Jón Ásgeir og Björgólfs feðga um kaup bankanna.

þessir menn eru búnir að fara með þjóðina og Ísland. Er fólk virkilega ekki búnið að fatta það ennþá. Það hefur enginn trú á Íslandi lengur.

Skuldir þjóðarinnar 3 falldaðist í stjórnartíð Daviðs. Þegar hann var Borgarstjóri og með Fosetisráðherra. Hann lét byggja Ráðhús úr marmarra. Hús þar sem ákvaðranir eru teknar um hvar á að leggja götur og byggja nýa Leikskóla. Þegar hann var Forsetiráðherra breikkaði bilið á milli Ríkra og fátækja. Kveðja Anna Björg Bretland.

Fólk er bilað ef það ætlar að fara kjósa þennan mann aftur inn sem Formann. 

Anna , 29.10.2009 kl. 15:27

5 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Andrea... Það hafa áður komið svona kannanir...löngu fyrir tíð Davíðs á MBL...

Vona að mér verði ekki útskúfað Hr. Foster...ég er ekki að drukkna undan Davíð...og er ekki bilaður...(alvarlega)...ég treysti Davíð...þó maður sé ekki sáttur við ýmislegt..kveðja..

Halldór Jóhannsson, 29.10.2009 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband