Žjófarnir ganga lausir

...Ólöglegt nišurhal - löglegt nišurhal og hvaš žetta nś allt heitir.

Žetta er erfitt viš aš eiga, en žaš skondna er aš ég veit um fleiri sem eru įskrifendur af Stöš 2 śtaf Fangavaktinni heldur en žį sem eru aš reyna aš hala žessu nišur ólöglega į netinu - kannski er ég bara svona gamall og žaš fólk er ég žekki. Held aš menn muni sjį žessa breytingu ķ janśar fólk tekur stöš 2 śtaf Fangavaktinni og heldur henni kannski śt žetta įr meš jóladagskrįnni - gaman vęri svo aš sjį hvernig veršur meš įkskrift eftir žaš - veit aš ég mun hętta.  En mikiš andskoti hef ég haft gaman af Fangavaktinni - takk fyrir mig.


mbl.is Fangavaktinni stoliš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband