Pirraður....

...er ég nú! og það út í sja´lfan mig. Fékk boð um að mæta á þennan fund en ákvað á einhvern illskiljanlegan hátt að sleppa því að láta sjá og boðaði því forföll, er reyndar ekki mikið fyrir fjölmenni Smile  en ég fyrir einn hlakka til að sjá hvaða hugmyndir koma fram þarna..

Hlýtur að fá umfjöllun í fréttunum í kvöld - legg við hlustir.


mbl.is Þjóðfundur hafinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Vona að einhver annar Eyjamaður sé á staðnum:)..sem og fólk frá öllum sveitafélegum landsins... sem og bændur...

Halldór Jóhannsson, 14.11.2009 kl. 12:52

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

ja ég veit um fjóra hérna sem fengu boð um að mæta og veit að ein frábær kona héðan fór, allavega

Gísli Foster Hjartarson, 14.11.2009 kl. 14:03

3 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Einn Vestmannaeyingur við borðið hjá mér.

Páll Geir Bjarnason, 15.11.2009 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband