Bíđst hér međ til ađ.....

..taka ađ mér ritun á sögu Vestmannaeyjabćjar, og ţeirra ađila annarra í Eyjum sem er annt um sögu sína, stórir sem smáir.
mbl.is 73 milljónir fyrir ađ rita sögu Akraness
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigursveinn

Tek ađ mér einn kafla.  Eigum viđ ađ segja 5 millur og máliđ er dautt?

Sigursveinn , 22.12.2009 kl. 15:19

2 identicon

Ţetta er bara fyndiđ:)

 Hver samdi eiginlega viđ manninn? Ég skal gista á elliheimilinu á Akranesi í heilan mánuđ og safna heimildum. Og taka töluvert minni pening fyrir, gera jafnvel bíómynd líka.

Ţorlákur Árnason (IP-tala skráđ) 22.12.2009 kl. 17:36

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Fć ykkur báđa međ mér í svona verk - ekki máliđ, ţ.e.a.s. ef einhver vill ráđa mig.

Gísli Foster Hjartarson, 22.12.2009 kl. 17:47

4 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Hvađa hvađa strákar:) Ţađ stendur í Gulla mínum og bćjarfulltrúm Akranes...síđustu ár ÍA í fótboltanum...var ekki eins glansbragur eins og ţeir héldu...ekki skrifar mađur ţađ......Kveđja..

Halldór Jóhannsson, 22.12.2009 kl. 21:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband