Pśff.......

Žetta eru slęm tķšindi fyrir innlenda dagskrįrgerš og fréttafķkla en žaš verš ég aš segja fyrir mig aš ég sé svo sem ekkert sérstaklega eftir Grķmunni og tónlistarveršlaununum og slķku. Jį eša efni frį Listahįtķš. Sakna persónulega ekki svoleišis hluta, žó ég horfi nś stundum į žessar śtsendingar. En žaš er lķka spurning hvort aš viškomandi ašilar geti fundiš sér kostunarašila į śtsendingar frį žessum višburšum žó svo aš žaš sé örugglega ekki aušvelt ķ žessu įrferši.

En sįrast er aušvitaš aš rķkisśtvarpiš žurfi aš standa ķ slķkum fjölda uppsagna, Žaš er grįtlegt žvķ žarna er margt hęfileikarķkt og ötullt starfsfólk


mbl.is Fréttaaukinn lagšur af
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fólk er misjafnt. Sumir hafa įhuga aį žessu sem žś nefndir.

ggjj (IP-tala skrįš) 22.1.2010 kl. 15:59

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Einmitt enda sagši ég aš ég saknaši žess ekki. Žó svo aš ég hafi nś stašiš sjįlfan mig į aš horfa į žetta studnum - sérstaklega žaš sem viškemur tónlist

Gķsli Foster Hjartarson, 22.1.2010 kl. 16:05

3 identicon

Hręšilega sorglegt. Hvaš veršur žį eftir? Fyrir hvaš erum viš aš borga?

Ķna (IP-tala skrįš) 22.1.2010 kl. 16:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.