Magnašar mķnśtur - frįbęrir leikir ķ dag

Žetta voru aldeilis svakalegar lokamķnśtur ķ žessum leik. Ég sem spįši aš žetta myndi enda meš jafntefli er svo sem ekkert aš svekkja mig į žessum śrslitum. Lķšur alltaf best žegar aš lišiš sem aš ég held meš žarf aš vinna leik til aš komast įfram eša tryggja sér eitthvaš, hręšist alltaf žessa tilfinningu aš jafntefli dugi til einhvers. Žaš var eins og Noršmenn gętu ekki sętt sig viš aš upplifa žaš sem aš viš upplifšum gegn Króötum heldur vildu taka žetta skrefinu lengra!!! Žaš held ég aš žeir nagi sig ķ handarbökin nęstu dagana. Verša vonandi en aš žegar žeir męta til leiks gegn okkur. Mašur įtti bara erfitt meš sig hérna ķ sófanum sķšustu mķnśturnar ķ žessum leik.

Žetta kallar į aš fjöriš heldur įfram og žaš veršur svakalegur leikur hjį okkur gegn Noršmönnum og ekki sķšur slagur ķ leik Króata og Dana.

Ég verš lķka aš žakka žeim hjį RŚV fyrir aš sżna žessa leiki frįbęr skemmtun ķ allan dag. Sannkölluš veisla. 3 flottir leikir.

Įfram Ķsland


mbl.is Jensen tryggši Dönum sigur gegn Noršmönnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Svakalegur leikur....sįrgrętilegt fyrir Noršmenn.....djö bara aš sjį vęntanlega bara brotabrot af Ķsl-Nor....Ruv fęr svo sannarlega žakkir fyrir aš bęta žessum leik viš ķ kvöld:)

Halldór Jóhannsson, 26.1.2010 kl. 21:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.