Ķslendingar óvanir....

...žvķ aš fólk gangi hreint, beint og įkvešiš til verks!!! Žaš er ég viss um aš hér heima hefšu starfsmenn Laugardalsvallarins t.d.ekki veriš eins įkvešnir og hafiš strax störf heldur reynt aš drolla sem mest og helst reyna aš fį aš slį völlinn ķ yfirtķš!!!

Ekki žaš aš ég og Klara höfum alltaf veriš  sammįla um öll mįl sem aš viš höfšum samskipti um į sķnum tķma. Žį verš ég samt aš segja aš žarna erum viš sammįla. Žessi gamla tękni aš reyna aš trufla undirbśning andstęšingsins fyrir mikilvęgan leik er oršin śr sér gengin og į ekki aš lķšast. Enda vķšast hvar veriš lögš nišur. Sé fyrir mér aš vallarvöršur Allianz Arena hjį Bayern byrji aš slį völlinn žegar t.d. United menn eru į léttri ęfingu daginn fyrir leik.

Megum samt ekki hundsa žaš aš truflunin af slįttuvélinni var örugglega žónokkur en žaš er ég viss um aš uppįtęki Klöru stoppaši endanlega alla einbeitningu viš ęfinguna!Geri mér samt vonir um aš stelpurnar hafi fagnaš žegar Klara landaši sigri ķ žessu mįli, var en heil į hśfi en ekki dreifš um völlinn!


mbl.is Ótrśleg uppįkoma ķ Króatķu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég las ķtarlegri umfjöllun um žetta atvik ķ Morgunblašinu ķ morgun žar sem kom fram aš vallarstarfsmašurinn hafi ekki nennt aš slį grasiš til aš byrja meš vegna žess aš žetta vęri "kvennabolti" og grasiš žyrfti ekki aš vera slegiš vegna žess aš "kvennabolti" sé hvort eš er svo hęgur. Eftirlitsmašurinn hafi svo skipaš honum aš slį grasiš og hann įkvaš aš gera žaš į mišri ęfingu stelpnanna, og byrjaši sérstaklega į žeirra ęfingarhelming.

Fannar (IP-tala skrįš) 31.3.2010 kl. 18:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband