Hęttur į fluginu en....

....veršur alltaf Bragi į fluginu. Nafnbótin dettur ekki af hinum męta manni Braga Ingiberg Ólafssyni žó aš hann hętti aš vinna žarna uppi į velli. Flotttur karl Bragi sem alltaf hefur reynst mér og mķnum vel žegar leitaš hefur veriš til hans ķ gegnum įrin. Fyrir žaš vil ég žakka honum af heilum huga og óska honum velfernašar ķ öllu žvķ er honum dettur ķ hug aš taka sér fyrir hendur nśna eftir aš hann hęttir störfum į flugvellinum.

Takk fyrir žjónustuna ķ gegnum įrin Bragi minn.


mbl.is Tķmamót ķ Eyjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Siguršur Pétursson

Žvķ mišur žį er hann hęttur, viš eyjamenn missum góšan mann žarna śr žvķ aš hann hęttir.

en jį aš sjįlfsögšu veršur hann bragi į fluginu um ókomin įr :)

Įrni Siguršur Pétursson, 3.8.2010 kl. 21:58

2 Smįmynd: Sigmar Žór Sveinbjörnsson

Heill og sęll Gķsli, ég tek undir žaš aš Bragi į fluginu hefur reynst mér og örugglega mörgum öšrum vel ķ alla staši, hann er einn af žessum ekta eyjapeyjum sem kemst nęst žvķ aš vera 100 % mašur. Hann er lķka einn af žeim sem vann aš žvķ aš bęta mešferšina į fiski sem landaš og unninn var ķ Eyjum žegar hann var fiskmatsmašur. Žar stóš hann sig vel eins og ķ öllu sem hann tekur sér fyrir hendur. Og var žį nefndur Bragi ķ fiskmatsmašur

Kęr kvešja

Sigmar Žór Sveinbjörnsson, 3.8.2010 kl. 23:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband