Betra gat žaš vart oršiš

200px-2011_uefa_european_under-21_football_championship.jpgSvei mér žį held aš žetta hefši vart geta oršiš betra. Skotar eru klaufaleg knattspyrnužjóš, mun meiri klaufar en viš fram eftir aldri og žvķ er žarna got tękifęri. Vona aš strįkarnir nįi aš nżta žaš. Nś eiga menn ekki aš sżna neitt hik heldur męta meš sitt sterkasta liš ķ žessa leiki.

Nś getur landinn fariš aš skipuleggja sumarfrķ ķ Danmörku nęsta sumar meš žaš ķ huga aš eyša žvķ į stórmóti ķ fótbolta. Hentar lķka vel fyrir tónlistarįhugamenn žvķ ég held aš Hróarskelduhįtķšin sé žarna viš lok mótsins!! - er reyndar ekki bśin aš kynna mér žaš en sżnist tķmasetnignin nokkurn veginn passa.

Koma svo peyjar - Įfram Ķsland


mbl.is Ķsland mętir Skotlandi ķ umspili
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Bara glęsilegt......jį męta meš sitt sterkasta liš og mikil reynsla sem žeir fį innķ framtķšina ef žeir komast įfram:)

En best aš hafa varann į og vanmeta ekki Skotann samt:)

Ef og veršur???Jį svei mér žaš,13 okt žį tala ég viš fręnda minn góšann sem į heima einhverja 5 mķn göngutśr frį Parken meš frķ ķ farteskinu:):)

Halldór Jóhannsson, 10.9.2010 kl. 16:06

2 identicon

http://www.facebook.com/home.php?#!/group.php?gid=153087041387699&ref=mf

Kristjįn (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 21:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.