Sįrsaukalaust!

Ég er nś einn af žeim sem bošiš hafa mig fram til stjórnlagažings og alveg yrši žaš mér aš sįrsaukalausu ef aš menn vildu fresta žessu.

Žaš stendur ekki til hjį mér aš fara aš eyša miklum  peningum ķ mitt framboš, peningum sem aš ég į ekki mikiš af. Ekki vil ég heldur aš ašrir fari aš leggja mér liš meš fjįrframlögum svo mikiš er vķst. Ķ raun finnst mér žaš grįtlegt aš menn skuli ętla aš leyfa fólki aš eyša 2 milljónum ķ sitt framboš.

Aušvitaš er žetta dżrt en žaš er kannski rétt aš benda į aš kostnašurinn viš stjórnlagažing er nįnast sį sami og eytt er ķ stjórnmįlaflokkana į įri hverju. Stjórnlagažing og žjóšfundur eiga jś aš reyna aš koma meš hugmyndir af nżrri stjórnarskrį lżšveldisins. Į žessum tķmapunkti ķ samfélaginu held ég aš žaš vęri kannski laga aš fjórflokkurinn sem hér hefur skiliš eftir sig svišna jörš verši įn rķkisstyrkja nęstu 2 įrin, allavega til aš byrja meš.


mbl.is Hįlfur milljaršur ķ stjórnlagažing
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband