Śtbrunninn!

Ég held aš žaš vęri glapręši fyrir Blackburn aš eyša žessum peningum ķ Ronaldinho. Jśjś vķst er hann nafn sem gaman vęri aš sjį ķ bśningi félagsins en ég held aš hann fęri félaginu ekki žaš sem aš žeir eru aš sękjast eftir. Held einfaldlega aš enski boltinn hęfi honum ekki og allra sķst aš vera ķ liši sem er ekki upp į marga fiska ķ śrvalsdeildinni. Launin gętu freistaš Ronaldinho en ég held aš hann velji frekar aš fara žangaš sem aš hann veit aš hann į möguleika į aš verša lykilmašur sem tekiš er eftir.   .....en ég er ekki Ronaldinho svo ég hef ķ raun ekki hugmynd um hvar hann endar žó ég hafi hér ķ frammi mķnar vangaveltur.


mbl.is Blackburn stašfestir tilbošiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Žś ert ekki tvķfari hans:):)

Nei fj..hann fer ekki ķ Blackburn....

????????? meš ĶBV.:):):)

Halldór Jóhannsson, 3.1.2011 kl. 22:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband