Minn mašur

Suarez fór mikinn hjį mķnum mönnum į HM sķšasta sumar. En hann er aš spila ķ frekar slakri deild og ég er alls ekki viss um aš hann sé allra žessara peninga virši og ég er engan vegin viss um aš hann komi til meš aš standa sig hjį Liverpool. Er ekki viss um aš vinnusemi hans sé nęg til žess aš nżtast lišum ķ Englandi žar sem allir leikmenn žurfa aš vera meš ķ 90 mķnśtur+ - Ég vona aš ég hafi rangt fyrir mér en žetta er žaš sem ég hręšist varšandi žennan dśdda og įformin um aš flytja hann til Englands.
mbl.is Liverpool fęr frest til laugardags
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.