Hvað gerist?

Það held ég að það verði líf og fjör á vigtinni hjá Torfa hér í Eyjum. Mikið rúntað fram og til baka með körin sem eiga að fara í gáma!!!! Engin aðstaða til að allir landi þarna beint fyrir neðan vigtina í einu. Spurning um að koma sér upp færanlegri vog - bara svona trukk sem vigtar aflann og keyrir á milli!!
mbl.is Nýjar reglur um vigtun afla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

.. eða vinnslustöð til að vinna aflann ... svo hann fari ekki út eins og megnið af fiskinum úr eyjum.. óunnin

Óskar Þorkelsson, 10.2.2011 kl. 10:57

2 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Þar fauk hinn margrómaði sveigjanleiki (sjálfstæðismanna) úr kvótakerfinu.

15-50% kvótaskerðing hjá mörgum útgerðum.

Níels A. Ársælsson., 10.2.2011 kl. 11:41

3 identicon

Já Nilli, þú ert aldeilis heppinn, löngu búinn að selja kvótan og hættur útgerð.

Samúel Guðmundur Sigurjónsson (IP-tala skráð) 10.2.2011 kl. 13:53

4 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Samúel.

Ég hef ekki selt neinn kvóta, ALDREI. Og í öllum bænum hættu að væna mig um þann þjófnað, að öðrum kosti fer ég að segja sannleikann um þig.

Níels A. Ársælsson., 10.2.2011 kl. 14:00

5 identicon

 Sæll  Níels, 

Samhv. vef fiskistofu er 407 þorskígildi á Bjarma skrnr 1321, fiskveiðiárið 2001 - 2002.

Fiskveiðárið 2002 - 2003 er staðan orðin 0.

07.08.02 virðist öll aflahlutdeild hafa verið flutt af Bjarma  yfir á Tómas Þorvaldsson skrnr 1006, Rifsnes skrnr 1136 og Örvar skrnr 239

Ég held að það sé réttur skilningur hjá mér að þú hafir átt Bjarma á þessum tima auk nokkura ára fyrir og eftir. ef þetta er rangt biðst ég að sjálfsögðu velvirðingar á því

P. S. Ég sef alveg rólegur þó þú segir sannleikann um mig.

Samúel Guðmundur Sigurjónsson (IP-tala skráð) 10.2.2011 kl. 20:33

6 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Bíðum nú við erum við að fara að upplifa hasar hér?

Gísli Foster Hjartarson, 10.2.2011 kl. 21:23

7 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Það er spurning Gísli.....

En mér þætti gaman að sjá hvernig þeir ætla að útfæra þess vigtun á Hafnarvogunum...

Ég er fyrrverandi Vigtarmaður í vinnsluhúsi...

Halldór Jóhannsson, 11.2.2011 kl. 09:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband