Śtvegsmenn ekki aš fatta?

Til aš hafa allt ķ gegn gagnvart Jón Bjarnasyni žį eiga śtvegsmenn nįttśrulega aš męta einir til kaffidrykkju a skrifstofu Jón og hóta aš žeir styšji inngöngu ķ ESB heilshugar ef aš hann veršur ekki viš kröfum žeirra ............held aš ekki žyrfti žį aš spyrja aš leikslokum.  
mbl.is Nįlgun ķ śtvegsmįlum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Helgason

Žetta er ekki ķ fyrsta skiptiš sem žeir vilja lįta stjórnvöld bakka sig upp,

Ég ętla aš fara fram į viš mitt verkafólk aš žaš borgi bensķniš į bķlanna og aš stjórnvöld tryggi mér einokun į verkefnum.

Žį get ég haldiš įfram aš brušla eins og mig listir og get veriš ķ sólinni allt įriš žarf ekki aš vera aš žvęlast ķ žessu nöldri 3 hvert įr.

Siguršur Helgason, 2.4.2011 kl. 16:04

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Hahahaha góšur Siguršur góšur - kannski aš mašur ętti aš taka žennan pól ķ jęšina varšandi prentsmišjuna.

Gķsli Foster Hjartarson, 2.4.2011 kl. 16:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband