Til hamingju Tóti

Eins glašur og ég er aš sjį Žórarinn Inga ķ lišinu aš žį er ég jafn svekktur aš sjį aš Eišur Aron er ekki valinn ķ hópinn - en svona er žetta žjįlfararnir velja og rétt aš taka fram aš ég er ekki hlutlaus žegar kemur aš žessu vali sem stušnignsmašur ĶBV.

Vona bara aš žeir sem valdir hafa veriš standi sig sem allra best og įrangurinn verši góšur. Ja kannski synd aš segja žetta svona žvķ įrangurinn er nś žegar oršinn alveg frįbęr. Bara žaš eitt aš komast ķ lokakeppnina er frįbęr įrangur. Fyrst viš erum komnir žangaš žį ętla ég aš leyfa mér aš dreyma um aš viš veršum ķ 3-4 sęti. - Įfram Ķsland


mbl.is Eyjólfur valdi 23 leikmenn fyrir EM
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur F. Siguršarson

Nś spyr ég eins og fįrįšur.. er Žórarinn ekki sóknar/mišjumašur?

Siguršur F. Siguršarson, 31.5.2011 kl. 17:40

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Hann er vinstrifótar mašur, okkar vantar svoleišis, sem hefur spilaš allt žarna vinstramegin. Hefur spilaš bakvörš, mišju og frammi

Gķsli Foster Hjartarson, 31.5.2011 kl. 18:08

3 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Allir žeir sem komust ekki ķ hópinn hefšu alveg getaš veriš žar į kostnaš hinna nįnast...mikiš bśiš aš tala um aš Eišur Aron sé bśinn aš vera feykigóšur...Hver śt fyrir hann..???

Gylfi Žór...Kiddi hefši alveg eins getaš tekiš sętiš hans kanski:):):):)

Žetta var ekki öfundsvert verk:):)

En Medalķa veršur spilaš um:):):)

Halldór Jóhannsson, 31.5.2011 kl. 20:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband