Hiš besta mįl

Nįkvęmelga ekkert aš žvķ aš ašrir fįi aš fjįrfesta ķ sjįvarśtveginum hér į landi. Žurfum bara aš hafa svipašar reglur og t.d. danir hafa hjį sér og gott ef skotar voru ekki meš einhverja varnagla lķka. Minnir aš danirnir hafi veriš framar į merinni ķ žessu tilfleli og žvķ um aš gera aš skoša žetta.  Veršum aš vanda okkur en megum ekki reikna meš aš geta sveigt allt og alla, aš žvķ sem okkur langar - žaš gerist aldrei. En viš höfum žarna tękifęri - lįtum į žau reyna. Sjįum hvaš žaš fęrir okkur.
mbl.is Öšrum leyft aš fjįrfesta hér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einhvers stašar las ég fyrir nokkru sķšan, aš kķnverskur milli ętti stóran hlut ķ śtgerš-eša śtgršum į Ķslandi. Ķ fréttinni var engin athugasemd gerš viš žaš, žótt śtlendingur vęri aš fjįrfesta.

Ef erlendum fjįrfestum fjölgar į Ķslandi, gęti fariš svo, aš sjįfarafuršir verši fullunnir til manneldis ķ landinu, meš auknum gjaldeyristekjum, loksins!

Mig mynnir aš Lśšvķk Jósepsson hafi talaš um aš landinn ętti aš fullnżta og vinna sjįfarafla til manneldis į Ķslandi, en hann viss ekki hvaš markašsetning var, frekar en hinir žoskhausarnir į Ķslandi, sem ekki skildu um hvaš hann var aš tala. Žjóšin hefur lķtiš žróast sķšan og ef eithvaš blómstrar meš ķslendingum, žį er žaš hrokinn og heimóttargangurinn. Žaš er bara žannig. Viš erum bestir og žurfum engu aš breyta.

V.Jóhannsson (IP-tala skrįš) 18.11.2011 kl. 12:19

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

V Jóhannsson - hśrra - Žetta er nįkvęmlega žaš sem viš erum alltaf aš tala um hér ķ kringum mig - er ekki kominn tķmi į aš fullvinna sjįvarafuršir innanlands. Mér fannst žetta liggja ķ augum upi žegar ég var aš vinna erlendis 1986-1987en sķšan žį ehfur žróuninekki veriš mikil - žannig séš - hér innanlands

Žetta er eitt besta innlegg sem ég hef séš lengi į sķšunni hjį mér - hafšu heila žökk.

Gķsli Foster Hjartarson, 18.11.2011 kl. 12:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.