Er fólk virkilega aš kvitta undir?

Velti žessu fyrir mér hvort fólk sé virkilega aš leggja nafn sitt viš žennan lista!!! Ég er nś kannski bara svona skrżtinn aš ég tel aš žaš sé kominn tķmi į endurnżjun, en vissulega getur herra Ólafur Ragnar bošiš sig fram įfram til embęttis forseta Ķslands. EN ég er nś reyndar žeirra skošunnar aš žaš eigi aš vera hįmark sem žś getur setiš į Bessastöšum. Ég hef viljaš draga lķnuna viš 3 kjörtķmabil. Held aš žaš sé įgętur tķmi ķ svona embętti. Žetta er ein af žeim breytingum sem ég vil sjį į stjórnarskrį landsins. Aušvitaš eru ekki allir sammįla žvķ, enda ég svo sem ekkert aš reikna meš žvķ.
mbl.is Persónuvernd ekki borist kvörtun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

En žessi vinnubrögš, aš falsa žįttöku ķ stórum skala, sżnir aš Ķslendingar hafa ekki žroska eša sišferši til aš hafa forseta og žvķ sķšur sišlausar rķkisstjórnir. Žaš į aš sjórna žessari žjóš frį Brussel! Basta!

V.Jóhannsson (IP-tala skrįš) 23.1.2012 kl. 12:23

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

......žarna erum viš jafnvel aš tala sama tungumįliš V. Jóhannsson

Gķsli Foster Hjartarson, 23.1.2012 kl. 12:57

3 identicon

Eigum viš ekki aš segja aš žaš sé réttlętanlegt aš hann sitji įfram ef žaš er lżšręšislegur vilji žjóšarinnar ?  Ķsland er ekkert aš fara ķ ESB.  Hęttiš žessu strįkar.  Össur er oršinn frekar desperat ķ žvķ mįli eins og sjį mįtti s.l. föstudag.  Įfram Ķsland !

Jón Óskar (IP-tala skrįš) 23.1.2012 kl. 13:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband