Menn verja sitt!!!

Ekkert vera ða hleypa nýju blóði að kötlunum takk fyrir!!!!! Hef svo sem ekkert haft gegn Kristjáni Þór í gegnum tíðina en finnst eins og flokkurinn fatti það ekki að fólk vill fá nýtt blóð inn að kjarna flokksins - nýjar æðar út til flokksmanna en það er ekkert að gerast. Skýrt dæmi um það var náttúrulega þegar menn völdu Bjarna Ben til áfram haldandi formennsku þrátt fyrir afrekaskrá hans. Það er eins og menn séu að verja einhverja kjötkatla - skondið svo hittir maður hina almennu sem eru skráðir í flokkinn, eins og ég og fleiri, og þar vill fólk fá nýtt fólk til að hræra, en kannski finnst þeim gömlu að það fólk gæti hrært af of miklum ákafa og upp kæmi einhver drulla af botninum á kötlunum!!!!!


mbl.is Kristján Þór annar varaformaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Já, Kristján Þór er án efa mætur og hæfur í jobbið. En ég hef velt því fyrir mér hvað skýrir tryggð í stjórnmálum svona mikið en næ því ekki .. http://hvilhjalms.blog.is/blog/hvilhjalms/entry/1229386/

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 17.3.2012 kl. 16:58

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Flokksræði!

Sigurður Haraldsson, 18.3.2012 kl. 00:02

3 identicon

Ég fagna kjöri Kristjáns Þórs og tel hann einmitt einn af þeim sem sitja á áfram af þeim sem sátu fyrir hrun.  Ég tel það ekki góðs viti að henda út öllum þingmönnum Sjfl. sem sátu fyrir hrun.  Hreinlega óskynsamlegt.  Það má nefna dæmi um þingmenn sem eiga ekki að sitja og ég sé ekki að Kristján Þór eigi skilið að vera einn af þeim.  Nú þurfa keppinautar Kirstjáns að taka slagin til þings og sjá hvort þjóðin vilji þá frekar en hann.

Jón Óskar (IP-tala skráð) 20.3.2012 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.