Til er ég

Jį ég er alveg til ķ nżjan forseta. Jafnvel sjįlfan mig ef nęgur stušningur fęst fyrir framboši. Herra Ólafur Ragnar hefur setiš lengi og gert margt gott og annaš mišur gott ķ starfi. En hann er bśinn aš sitja lengi alveg nógu lengi gott ef ekki alltof lengi. Ef ég fer fram žį eru 2 kjörtķmabil hįrmarksseta hjį mér - bara svo žaš sé į hreinu. Žaš hefur enginn, žį meina ég enginn, gott af žvķ aš sitja of lengi ķ embętti sem žessu.
mbl.is 66% vilja nżjan forseta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Ašalsteinsdóttir

Get ekki séš aš tķmalengdin skipti nokkru mįli ef viškomandi er aš vinna žjóšinni gagn.

Sigrśn Ašalsteinsdóttir, 24.3.2012 kl. 22:21

2 identicon

Tķmalengdin skiptir öllu mįli, ekki sķst žegar ķ oršfęri žessa manns er hugtakiš "skķtlegt ešli". Svo mašur tali nś ekki um sjįlfsdżrkun, oflof og verulegan skort į hógvęrš, lķtillęti og leištogahęfileikum.

Baldur Ragnarsson (IP-tala skrįš) 25.3.2012 kl. 00:20

3 identicon

Ef žś ferš ekki ķ framboš vil ég hafa Ólaf Ragnar Grķmsson įfram.

Jón Óskar (IP-tala skrįš) 26.3.2012 kl. 09:44

4 Smįmynd: Sigrśn Ašalsteinsdóttir

Hęgan - hęgan :)

Sigrśn Ašalsteinsdóttir, 6.4.2012 kl. 22:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband