Bull er žetta

Afar sérstök nišurstaša - meirihlutinn vill halda įfram ašildarvišręšum en meirihlutinn vill samt ekki inn ķ ESB - rugl er žetta.

Žetta segir mér žaš bara aš meirihlutinn vill inn ķ ESB og ekkert annaš.

Af hverju ętti meirihlutinn aš vilja ekki inn ķ ESB en samt į aš halda višręšum įfram? - hlęgilegt alveg hreint.

Hvaš eru samherjar mķnir ķ išnašinum eiginlega aš spį?

Jś eitthvaš hangir į spżtunni ekki satt? Menn eru nefnilega forvitnir aš sjį hvaš kemur upp ur kassanum og eru vķsir meš aš stökkva žį til og vilja ganga til lišs viš ESB sjįi žeir hluti sem aš žeim lķkar - svo einfallt er žaš.

Ekki einu sinni reyna aš žręta viš mig um žetta.


mbl.is Išnašurinn į móti ašild aš ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég hef aldrei skiliš af hverju menn hafa afgerandi skošun meš eša į móti inngöngu ķ ESB žegar ekki liggur fyrir į hvaša forsendum aš veršur.

Ég hef aldrei legiš į žeirri skošun minni aš ég er mešmęltur umsókninni en žvķ fylgir engin skuldbinding af minni hįlfu. Ég mun svo taka afstöšu žegar ašildarsamningurinn liggur fyrir.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 29.3.2012 kl. 17:16

2 identicon

Žaš er ekkert ķ pakkanum Axel, nema lög og reglur esb įsamt tķmabundnum undanžįgum, dulbśnar sem happafengur.. Nei takk.

GB (IP-tala skrįš) 29.3.2012 kl. 17:21

3 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

GB, rśm 70% af ķslenskum lögum og reglum eru žegar samrżmd reglum og lögum ESB. Af hverju er žaš, jś fyrst og fremst vegna žess aš hugsun og lķfsskošun Evrópubśa eru aš stofni til sś sama og okkar.

En ég verš aš įrétta GB, aš ég hef aldrei hvatt til inngöngu ķ ESB og verši komandi ašildarsamningur ekki ašgengilegur, frį mķnum gónhól séš, segi ég nei.

Ég get ekki sagt jį eša nei, af žvķ bara. Gerir žś žaš?

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 29.3.2012 kl. 18:01

4 identicon

Ef ég vęri meš śtgerš, vęri ég į móti ESB. Rķkisstjórnin į aš fella gengiš eftir MĶNUM žörfum , en ekki fara eftir einhverjum śtlendingum, sem hafa vit į žessu.

Vęri ég meš annann išnaš, vęri ég lķka į móti ESB. Žegar samkeppnisašilar frį hinum löndunum byrja aš bjóša nišur vöruverš og auka gęši og žjónustu į móti okrinu MĶNU, sem ég hef stundaš ķ įratugi, žį verur fyrirtęki sjįlfkrafa gjaldžrota og skiptir žį ekki mįli ķ hvaša išnaši žaš er og atvinnuleysiš snar eykst.

Žaš er bara žannig.

NEI,NEI,NEI. kartel,kartel,kartel. - ekkert ESB. og sišgęši.

V.Jóhannsson (IP-tala skrįš) 29.3.2012 kl. 22:33

5 identicon

Gķsli minn.  Rķkisstjórn Ķslands vill ekki ganga ķ ESB en vill ljśka višręšum.  Lįi žį Samtökum Išnašarins hver sem vill.

Jón Óskar (IP-tala skrįš) 30.3.2012 kl. 12:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband