Alla stöšumęla burt!

Žaš er vel žess virši aš hafa bara öll stęši ķ mišborginni gjaldfrjįls. Gefa žvķ svona 3 įr og sjį hvort ekki veršur vašandi hamingja į svęšinu. Held aš žetta sé tilraun sem vęri vel žess virši aš leggja ķ. Bara til aš sjį hvaš žetta gefur. Žaš hljóta ša koma inn tekjur į annan hįtt žarna ķ mišborgarkjarnanum.

Spurning hvort žaš eigi ekki aš leyfa žeim er žarna bśa aš kaupa sér stęši fyrir ekki of mikinn pening sem eru žį merkt viškomandi. Menn geta žį lįtiš draga bķla ķ burtu séu žeir į žeirra staš!!! Einnig hęgt aš hafa žaš žannig aš menn eiga réttinn frį kl. 1700 til 07.00 og allar helgar.

......hvenęr į aš byrja į žessu?

Annars trufla žessi stöšumęlagjöld mig ekki neitt ég borga bara žegar ég žarf aš borga, en ég bż ekki ķ borginni og nota žetta žvķ ekki oft - svo ég er kannski ekki alveg dómbęr į žetta meš hversu skašleg žessi hękkun er.


mbl.is Laugavegurinn mun lķša undir lok
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Höršur Halldórsson

Ef bķlastęši vęru ókeypis mundi ekki losna neitt stęši . Öll stęši vęru upptekin.

Höršur Halldórsson, 26.7.2012 kl. 22:35

2 Smįmynd: Sigrķšur Lįrusdóttir

Rétt hjį žér Halldór.

Žessar klink-hękkanir munu ekki fęla mig frį Laugaveginum, žurfi ég į annaš borš aš fara žangaš. Čg les bara vęl, vęl, vęl...

Sigrķšur Lįrusdóttir, 26.7.2012 kl. 23:20

3 Smįmynd: Sigrķšur Lįrusdóttir

Afsakašu mig Höršur! Ég kallaši žig Halldór ķmfljótfęrni minni....

Sigrķšur Lįrusdóttir, 26.7.2012 kl. 23:21

4 identicon

Rétt Höršur, fólk myndi tvķmęlalaust leggja bķlunum sķnum į Laugaveginum aš eilķfu og neyšast svo til aš kaupa sér annan bķl til aš feršast į žvķ hinn er ķ svo góšu stęši į Laugaveginum.

 Sigrķšur ef žś ŽARFT aš fara žangaš ertu lķklega tilbśin aš borga ķ stöšumęli. En VILTU fara žangaš ef sömu eša svipašar verslanir eru annars stašar žar sem ekki žarf aš borga ķ stöšumęli og nóg er af bķlastęšum?

Žeir sem eiga mestra hagsmuna aš gęta og žekkja mįliš best eru verslunareigendur. Samt er aldrei hlustaš į žį. Žaš finnst mér skrķtiš.

What? (IP-tala skrįš) 27.7.2012 kl. 13:47

5 Smįmynd: Sigrķšur Lįrusdóttir

"what"; Hold your horses, viš erumaš tala um bķlastęšanotkun žeirra sem vinna e.t.v viš laugaveginn. Verslunareigendur vilja vęntanlega marga kśnna ydir daginn og žeir vilja leggja viš bśšina. Persónulega fer ég heldur į Laugarveginn žar sem hópkaupsversunarkešjurnar ķ verslunarmišstöšum heilla mig ekki. Mer er sama hvort ég borgi 100 kr eša 300 žess vegna į tķmann. en aušvitaš get ég bara talaš fyrir sjįlfa mig.

Sigrķšur Lįrusdóttir, 27.7.2012 kl. 20:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband