4 įr ķ ruglinu!!!!

...og ekki hęttur enn. Nś eru komin 4 įr žar sem aš minn hefur birt pistil į dag eša meira hér į blog.is - Moggablogginu. Nokkuš langur tķmi verš ég aš segja. Fannst žetta oršiš gott žegar žaš var komiš 1 įr en einhvern veginn hefur žetta undiš upp į sig og įrin oršin 4!!!  ...spurning hvaš žetta veršur lengi ķ višbót.

Kęrar žakkir til ykkar sem nenniš aš kķkja hingaš inn žó ekki sé nema öršu hvoru. Hélt aš fólk vęri bśiš aš gefast upp į žessu fyrir löngu, en svo viršist ekki vera.  - takk fyrir mig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég man ekki betur en ég hafi veriš ķ hlutverki "hérans" til aš byrja meš og stóšum viš okkur vel, en žś vel og lengi !  Gaman aš žessu en ég hef žó stašiš mig įgętlega ķ aš commenta hjį žér, sérstaklega žegar žś verš žetta ESB-kjaftęši

Jón Óskar (IP-tala skrįš) 14.8.2012 kl. 08:48

2 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Sęll vertu...haltu įfram:):)

Halldór Jóhannsson, 15.8.2012 kl. 09:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband