Jón á fjalli!!

Alveg er ég þess fullviss að ef fólk gengi sjálfala á fjöllum á sumri og væri smalað að hausti að þá þyrfti að gera út aukaleiðangur, ef ekki leiðangra, til að fina Jón blessaðann. ...Er alls ekki sammála honum þarna en það er bara í góðu fólk á ekkert alltaf að vera sammála. .....og þó ég sé ekki alltaf sammála Jóni þá er ég samt ánægður með að hann fylgir eigin sannfæringu og er bara nokkuð góður í því.

Er að hlusta á Ragnheiði Elínu núna á Rás 2. Ekki spennandi eftir að hafa hlustað á hana að hún skuli vera þingmaður fyrir mitt kjördæmi. Hún talar í frösum og langlokum go ekkert að frétta. Þá vildi ég nú frekar hafa Jón Bjarnason.

 


mbl.is Ómögulegt að kjósa með málið opið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband