Thórir vel ad tessu kominn

Thekki ekki allt yetta ágćta fňlk sem tarna fćr ordu, en mikid finnst mčr Thórir Baldursson vel ad tessu kominn. Frábćr tónlistarmadur sem hefur svo sannarlega lagt sitt af mörkum til íslenskrar tónlistar og růmlega tad. Til hamingju Thórir ......og tid hin líka
mbl.is Tíu fengu fálkaorđuna í dag
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Fálkaorđan hefur ekkert sérstaklega gott orđ á sér í seinni tíđ, ţökk sé "sameiningartákninu"

hilmar jónsson, 1.1.2013 kl. 15:40

2 identicon

Vćri skárra  ef ţađ vćri einhver sannur hugsjónamađur innan um, eins og John Lennon sálugi sem skilađi helvítis orđunni sinni til mótmćla athćfi sinna stjórnvalda.  Lítil hćtta á ţví á Klakanum. Samt er stundum hćgt ađ kaupa fálkaorđuna á Ebay.

Mörlandinn (IP-tala skráđ) 1.1.2013 kl. 16:33

3 identicon

Skyldu einhverjir úr röđum útrásarvíkinga vera ađ selja.Varla selja ţeir fyrir meira verđ en ţeir keyptu ţćr.

Sigurdur V.Gudjonsson (IP-tala skráđ) 1.1.2013 kl. 16:43

4 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Aldrei slíku vant, er ég sátt viđ orđuveitingar ársins. Ég ţekki ekki ţetta fólk, en mér sýnist valiđ gott, ţarna er á ferđ fólk sem hefur unniđ fyrir orđunni sinni

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 1.1.2013 kl. 17:37

5 identicon

Sammála ţér Anna Dóra Gunnarsdóttir.

axel (IP-tala skráđ) 1.1.2013 kl. 17:43

6 Smámynd: Sverrir Einarsson

Nagađ naglalakk Gilli, ekk byrjar áriđ gćfulega ég er ţér hjartanlega sammála, međ ţóri, en hvort karlfauskurinn Sveinn í Kálfskinni  eigi ţetta eitthvađ skiliđ veit ég ekki, karlinn ţekki ég ađeins, var ađ vinna hjá honum í smá tíma hér í den, en ţađ gćti hugsat ađ ţetta sé réttur listi svona viđ fyrstu sýn, held samt ađ ţađ náist aldrei sátt um ţennann lista af öllum í landinu.... En gleđilegt ár kútur og takk fyrir ţađ gamla vonum ađ Eyjar braggist í handboltanum, vonandi sjáum viđ ykkur í efstudeild nćsta ár.

Sverrir Einarsson, 1.1.2013 kl. 17:52

7 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ţađ mun aldrei nást algjör sátt um fálkaorđulistann. Og ţó ađ ég sé ađ mestu sátt í ár - í fyrsta sinn -  finnst mér persónulega ađ nćr vćri ađ eyđa hvorki fé né tíma í orđuveitingar sem ţessar.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 1.1.2013 kl. 23:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband