Hvað gera bændur nú?

PepsiMax_logoMig sem einlægan aðdáanda Pepsi Max setti hljóðan við lestur greinarinnar - mun leggjast undir feld á eftir - Eru þetta en ein skilaboðin um að ég eigi bara að halda mig við að drekka vatna en láta þessa tugi af Pepsi Max sem ég drekk á viku bara fara lönd og leið.  - Hræddur um að það kæmi sterkt fram í sölutölum Egils í Vestmannaeyjum. 

Kannski er réttast að slá bara á þetta gosþamb - nema Egils vilji kom með einhvern styrk til mín þá er ég nú kannski til í að fórna heilsunni fyrir Max-ið. Ef ekki þá hætti ég bara í Max-inu og legg meiri áherslu á ræktina.

Leyfi samt Pepsi-Max merkinu að fljóta hér með smá augl. fyrir Egils - þeir koma þá kannski með tilboð sem að ég mun skoðaTounge


mbl.is Ný rannsókn: Rotvarnarefni í gosdrykkjum gæti haft skaðleg áhrif
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já karlinn farðu bara að spara og drekktu vatn  bölvaður óþverri þetta gosdrasl kíktu á þessa grein  http://www.heilsuhvoll.is/images_greinar/AspartamHalli.pdf
var búin að senda þér hana...tókst ekki að sannfæra þig???

Ha det bra

Steina kleina

Steinunn K.H (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.