Alfariš hennar vandamįl

Heather%20Mills-kosmetiikkaBresk žjóšin er örugglega ķ sjokki śtaf žessum fréttum eša hvaš! Held nś aš žeim sé slétt sama hvar žessi elska ętlar aš ala manninn ķ framtķšinni. Breska žjóšin stendur meš sķnum manni, sama hvort žaš er rétt eša rangt aš mati Heather Mills og aušvitaš veršur hśn fyrir baršinu į žessu fólki, mörgum finnst hśn eiga bara aš ganga frį žessu įn žess aš vera aš fara fram į einhverjar rosafślgur. Ég held aš hśn ętti nś aš geta brosaš ķ marga hringi ef aš hśn fęr 60 milljónir punda, žaš er nś žokkalega vel ķ lįtiš - takk fyrir.  Margir lķta į žetta sem svo aš hśn hafi gifst McCartney til žess eins aš reyna aš komast yfir hlut af klinkinu hans, hver veit hvaš til er ķ žvķ. - Veit aš mér er slétt sama um žaš en ég vonast til žess aš konan meš gervifótinn ahldi įfram aš berjast fyrir mįlefnum eins og banni viš jaršsprengjum og stušningi viš žį er fyrir baršinu į žeim hafa oršiš, og lifaš af.  Mér er nś svo sem slétt sama hvaš sir Paul tekur sér fyrir hendur ķ hans sporum myndi ég bara setjast ķ helgan stein, lįta gott af mér leiša og njóta žess aš vera meš tęrnar upp ķ loft!

1769


mbl.is Mills hyggst flytja frį Bretlandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.