Eitt er aš tala viš.....

.....annaš er aš hafa raunverulegan įhuga į starfinu sem ķ boši er!

Sé reyndar ekki aš HSĶ geti horft framhjį neinum žjįlfara sem kann sitt fag og žaš eru einhverjar töggur ķ viškomandi. Žarf aš leišandi er erfitt fyrir menn aš horfa framhjį Viggó, hęfileikarķkur žjįlfari žar į ferš. Žaš sem meira er žaš žarf aš fara aš koma lausn ķ žessum mįlum žvķ žetta veršur vandręšalegt og ekki ķžróttinni  til framdrįttar ef aš menn fara aš safna frį höfnunum frį hinum og žessum žjįlfurum.


mbl.is Viggó Siguršsson: Ég myndi tala viš HSĶ
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Žór Steindórsson

Ég verš aš segja aš Elli Rikka er besti žjįlfarinn sem ég hafši ķ ĶBV... Legg til aš HSĶ fį hann bara žar sem žeir eru farnir aš fikra sig nišur listann..... Žar myndi von mķn um aš komast ķ landslišiš "Slim to none" ķ staš "none"

Annars vęri hęgt aš tala viš žį bręšur Gumma og Sigga Sveins en žeir žjįlfušu mig ķ HK.... žį vęru möguleikarnir svipašir enda gekk ég undir nafninu Lundinn og var sagšur og of villtur į vellinum..

 Svo held ég svona ķ alvöru talaš aš ķslendingur hafi bara voša lķtiš ķ žetta starf aš gera svona śr žvķ sem komiš er.

Stefįn Žór Steindórsson, 20.2.2008 kl. 09:25

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Žś segir nokkuš - žaš žarf aš skoša žetta ofan ķ kjölinn viš žurfum góšan ašila ķ žetta - en hver žaš veršur veit nś enginn, nema kannski Hlynur Sigmars.

Gķsli Foster Hjartarson, 20.2.2008 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.