Hva...er ekki mokveiši?????

Bķšiš nś viš ég hitti menn rétt įšan sem sögšu aš komin vęri įgętisveiši, hefši allavega veriš ķ morgunsįriš - einmitt į ekki žį bara aš höggva į žetta - meiru bavķanarnir.

Mikilvęgi lošnunnar veršur seint fullmetiš į staš eins og hérna ķ Eyjum. Lošan er ein af žessum fisktegundum sem sér til žess aš blóšrįsin ķ Eyjum stķflast ekki og eftirköst góšrar lošnuvertķšar eru grķšarlega góš į allt samfélagiš, skrokkurinn ķ toppformi - ég bara trśi ekki aš menn ętli alveg aš skrśfa fyrir veišarnar žetta įriš.

Ég er hręddur um aš žį komi aš žvķ aš opna bęjarkassann sem nś er feitari en hann hefur veriš ķ manna minnum, ef aš menn klippa į vertķšina verša menn aš koma meš krók į móti bragši og fara ķ framkvęmdir į vegum bęjarfélagsins af meiri krafti en žeir hugšu, gaman vęri aš fara aš sjį eitthvaš gerast ķ sambandi viš śtivistarsvęšiš viš sundlaugina, hef séš og heyrt af sumum mjög góšum hugmyndum varšandi žaš, svo er žaš blessaš knattspyrnuhśsiš vęri gaman aš fara aš sjį nęsta skref ķ žvķ. Jśjś svo er žaš Pompei verkefniš, klįra lagfęringar į Barnaskólanum og ég veit ekki hvaš, menn verša aš fara aš koma sér ķ skotgrafirnar ķ žessum mįlum. Félagi Elliši bęjarstjóri talaši um žaš ķ einhverju blašinu ķ vikunni aš atvinnuįstandiš vęri mjög gott en svo gęti fariš aš žaš sé aš breytast og žį horfa menn į menn eins og Elliša sem vinnur hjį fólkinu ķ bęnum aš hann komi og hjįlpi til viš aš halda pumpunni gangandi.

En žaš er svo sem ekki eins og žaš sé logn framundan ķ Eyjum, ég heyrši žetta! vķst er stundum logn ķ Eyjum. Ef aš mig misminnir ekki žį į bęrinn lķka kaupstašarafmęli į žessu įri - žaš veršur stór goslokahįtķš og svo mun ķžróttahreyfingin aš sjįlfsögšu vera meš sķna mikilvęgu višburši ķ bęjarlķfinu ķ sumar, žaš er žį žegar aš reynir į sjįlfbošališana og hinn sanna Eyjaanda, nóg framundan en góš lošnuvertķš myndi hjįlpa til aš brśa biliš žangaš til.  - Lifi Eyjar - jafnvel frjįlsar Eyjar


mbl.is Tekjutap upp į 7-8 milljarša verši lošnuveišum hętt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristvin Gušmundsson

Heyr heyr, Žeir munu aldrei geta lokaš į žetta.
Žaš eru ekki bara eyjamenn sem mundum fį högg viš žetta heldur er žaš allt batterżiš. Nś held ég aš žaš sé bara mįliš aš Hafró fari aš spķta ķ lófana og horfast ķ augu viš žaš aš žaš sé nóg aš fiski ķ sjónum.

Kristvin Gušmundsson, 20.2.2008 kl. 17:11

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Svona bann hefur vištęk og slęm įhrif - ég treysti mér ekki til aš dęma um hvaš gerist ķ öšrum byggšum en hérna hjį okkur ķ Eyjum, žó svo aš įhrifin séu örugglega svipuš. Žettaer slęmt

Gķsli Foster Hjartarson, 20.2.2008 kl. 20:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband