Sko Trulli

Jį jį minnmašur hefur fariš réttu megin fram śr ķ morgun, aš stašartķma, fengiš sér egg og beikon ķ morgunverš og stigiš bensķniš nįnst ķ botn. Verš aš segja aš ég er įnęgšur meš aš hann skuli hafa nįš fjórša sętinu og bendi į aš vaxandi lukka er best. Ef aš įrangur hans veršur įfram einsog ķ morgun žį gerist žaš eitt aš ég fer aš fara aš gefa mér kannski tķma til aš sitja yfir žessu og horfa į Formśluna frį A til Ö en žvķ hef ég ekki nennt ķ mörg įr, verš samt aš segja aš mér finnst ašeins skemmtilegra aš horfa į Formśluna į skjįnum en blessaš golfiš sem er alveg arfaleišinleg sjónvarpsķžrótt, eins og aš horfa į mįlningu žornaį vegg.....en ég ętlaši ekki aš tuša yfir žvķ hér tilgangurinn meš žessum stutta pistli var ķ raun žessi: Til hamingju Trulli.......viš elskum žig..... flest
mbl.is Räikkönen einrįšur ķ Sepang
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef aš žessi bķldrusla sem hann er į veršur til frišs žį gęti okkar mašur gert góša hluti žetta įriš!

Arnar (IP-tala skrįš) 23.3.2008 kl. 12:04

2 identicon

hahaha eins og aš horfa į mįlningu žorna į vegg. Alveg sammįla žér žarna afspyrnuleišinlegt aš horfa į golf og held aš skemmtilegra sé aš horfa į skįk. Vonandi fer aš verša meira fjör ķ formślunni og hefur mér ekki fundist gaman af henni sķšan Shcśmmi keyrši utan ķ finnann hér um įriš.

Halldór (IP-tala skrįš) 23.3.2008 kl. 16:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.